Nhìn Gyokeres, mới thấy Arsenal đã đúng

01:00 Thứ bảy 23/03/2024

Mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ đang thi đấu với một phong độ đầy ấn tượng trong thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

 Mở màn loạt trận quốc tế, tuyển Bồ Đào Nha có cho mình cuộc đối đầu ĐT Thụy Điển trong khuôn khổ giao hữu.

 - Bóng Đá

 Trước đó, thầy trò HLV Roberto Martinez đang trải qua chuỗi 10 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trong khi Thụy Điển đã thua trong 3/8 lần ra quân gần nhất.

 - Bóng Đá

 Vì vậy, hiển nhiên "Selecao châu Âu" là đội được đánh giá cao hơn, nhưng thực tế thì cả hai đội đã tạo nên một thế trận tương đối cân bằng.

 - Bóng Đá

 Khác biệt nằm ở sự hiệu quả trong khâu dứt điểm, và rốt cuộc thì Bồ Đào Nha đã giành thắng lợi hủy diệt với tỷ số 5-2 nhờ tận dụng tốt hơn những cơ hội mà mình có.

 - Bóng Đá

 Bên kia chiến tuyến, Thụy Điển đã có cùng số pha dứt điểm với Bồ Đào Nha (13), nhưng họ đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội và chỉ ghi được 2 bàn.

 - Bóng Đá

Đón nhận thảm bại, đại diện đến từ Bắc Âu vẫn có cho mình một vài điểm sáng, điển hình như màn trình diễn của Viktor Gyokeres. 

 - Bóng Đá

 Tiếp nối chuỗi phong độ ấn tượng ở cấp CLB, Gyokeres đã tỏa sáng trước Bồ Đào Nha và mang về bàn thắng đầu tiên cho Thụy Điển. 

 - Bóng Đá

 Tính trên mọi đấu trường, chân sút thuộc biên chế Sporting CP đã liên tục ghi bàn hoặc kiến tạo trong 4 trận gần nhất, góp dấu giày vào tổng cộng 8 bàn thắng (5 bàn, 3 kiến tạo).

 - Bóng Đá

Theo dữ liệu từ Whoscored, 33 bàn và 12 kiến tạo là thành tích mà Gyokeres đạt được ở cấp độ CLB mùa này. Hiện tại, anh cũng đang là cầu thủ đóng góp trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất tại châu Âu.

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, Arsenal đã hoàn toàn đúng đắn khi nhắm đến Gyokeres như một trong những mục tiêu tiềm năng nhất để cải thiện hàng công trong mùa Hè tới. 

Huỳnh Phong | 00:30 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục