Nhìn dàn "lính đánh thuê", Real Madrid có cảm thấy tiếc nuối?

20:51 Thứ ba 02/03/2021

Real Madrid đang đối diện với những khó khăn trong việc giải quyết bài toán trên hàng tấn công.

Ramon Calderon on Zidane - Bóng Đá

Mặc dù vẫn đang giúp Real Madrid bám đuổi Atletico Madrid và Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga, thế nhưng không thể phủ nhận hàng công của Kền kền trắng đang gặp vấn đề với chỉ 43 bàn thắng ghi được tính đến thời điểm hiện tại, thấp nhất trong số 3 đội dẫn đầu.  

Real Madrid trong nỗi nhớ Karim Benzema da diết - Bóng Đá

Gánh nặng phải "nổ súng" trong mỗi trận đấu hiện tại đang dồn lên đôi vai của Karim Benzema thế nhưng thời điểm này, chân sút người Pháp chuẩn bị bước sang tuổi 34 và Real Madrid cần phải nhanh chóng tìm phương án thay thế.  

Filipe Luis chỉ trích hazard - Bóng Đá

Nhìn vào những gương mặt còn lại, Eden Hazard rõ ràng là "bom tấn" được kỳ vọng nhất nhưng anh chủ yếu làm bạn với chấn thương và mới chỉ có 3 bàn thắng mùa này.  

Real Madrid: Lyon interested in reunion with Mariano Diaz - Bóng Đá

Thi đấu ở vai trò trung phong cắm nhưng Mariano Diaz chỉ mang đến nỗi thất vọng với đúng 1 pha lập công ghi được. 

Marco Asensio:

Từng là gương mặt được đánh giá cao nhưng Marco Asensio đã sa sút phong độ và mùa này, anh mới đóng góp 2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo cho Kền kền trắng.  

Liverpool 'identify Rodrygo Goes as potential Mohamed Salah replacement' - Bóng Đá

Tài năng trẻ Rodrygo dù có được 1 bàn thắng cùng 6 kiến tạo nhưng rõ ràng, anh vẫn chưa đủ khả năng để đảm nhận vai trò trụ cột trên hàng công Real Madrid. 

Arsenal chiêu mộ Vinicius Jr - Bóng Đá

Tương tự Rodrygo là Vinicius Jr. với 2 bàn thắng cùng 4 kiến tạo mùa này.  

MOURINHO SHARES WHAT HE SAID TO BALE BEFORE KICK-OFF IN TOTTENHAM’S GAME YESTERDAY - Bóng Đá

Trong khi nếu nhìn vào danh sách "lính đánh thuê" - tức các cầu thủ được đem cho mượn, CĐV Real Madrid có lẽ sẽ cảm thấy tiếc nuối khi ngôi sao bị HLV Zinedine Zidane đày đọa, Gareth Bale đang tìm lại phong độ trên đất Anh với 8 bàn thắng cùng 3 kiến tạo ghi được cho Tottenham Hotspur.  

Calvert-Lewin's stats under Ancelotti  - Bóng Đá

Một gương mặt khác là James Rodriguez cũng đang chơi khá hay trong màu áo Everton với 5 bàn thắng cùng 8 kiến tạo có được. 

Nhìn dàn

Tổng cộng, 2 ngôi sao đang được đem cho mượn của Real Madrid đã đóng góp vào 24 bàn thắng cho đội bóng chủ quản, nhiều hơn cả con số 21 mà 5 cái tên, Marco Asensio, Vinicius Jr., Rodrygo, Eden Hazard và Mariano Diaz làm được cho Kền kền trắng.  

Bale nói về cú đúp vào lưới Burnley

 
Đăng Huy | 19:53 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục