Nhiều ông lớn cùng theo đuổi Marko Arnautovic

22:39 Thứ ba 11/07/2017

TinTheThao.com.vnThật bất ngờ khi cả AC Milan và Paris Saint-Germain đều tham gia vào cuộc chiến tranh giành tiền vệ của Stoke City.

Theo Sky Sport, sau khi cái tên Marko Arnautovic được rao bán vào chiều thứ Hai, ngay lập tức, hai ông lớn AC Milan và PSG đều tỏ ra khá hứng thú. Tương tự West Ham, hai đại gia ở Italia và Pháp cùng chồng lên bàn đàm phán 15 triệu bảng.

Nhiều ông lớn cùng theo đuổi Marko Arnautovic  - Bóng Đá

 Ngày Arnautovic rời Stoke không còn xa. 

Tuy nhiên, với cơn bão giá tại giải Ngoại hạng như hiện nay, thật khó để Stoke đồng ý "nhả người". Nên nhớ, một Michael Keane thường thường bậc trung còn được Everton mua về với số tiền 25 triệu bảng. Do đó, không lí gì một cầu thủ từng nhiều năm chinh chiến tại xứ sương mù như Arnautovic chỉ có giá 15 triệu bảng. Hiện tại, Arnautovic đang cùng các đồng đội tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cần phải nói thêm, cầu thủ người Áo là thành viên khá quan trọng trong cách vận hành lối chơi của ông Mark Hughes. Anh có thể thi đấu ở vị trí chạy cánh lẫn trung tâm. Năm ngoái, anh xuất hiện 32 lần tại giải Ngoại hạng, ghi được 6 bàn và có 5 đường kiến tạo. 

Những pha làm bàn mẫu mực của Arnautovic:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 21:55 11/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục