"Nhiều cầu thủ ở tuyển Việt Nam có dư âm tâm lý nặng nề"

16:28 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnHLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ về tình hình của các cầu thủ U23 Việt Nam sau những buổi tập vừa qua.

Sau những kết quả gây thất vọng của tuyển Việt Nam, dễ hiểu khi đội U23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng phải chịu nhiều áp lực trước giải đấu sắp tới.

Nhận xét về vấn đề này, thuyền trưởng người Khánh Hòa có chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Tôi hiểu các cầu thủ có gì, đang gặp khó khăn gì để cùng BHL đội U23 Việt Nam cùng khắc phục. Một số bạn đá ở đội tuyển Việt Nam có dư âm về mặt tâm lý khá nặng nề, trong khi một số khác không thường xuyên thi đấu ở CLB nên có trở ngại về kinh nghiệm thi đấu.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận kỳ vọng sẽ giúp U23 Việt Nam tiến sâu ở giải châu Á. Ảnh: VFF.

Nhưng trong 2 buổi tập đầu tiên rất nặng, tất cả họ đều vượt qua rất tốt. Không khí tập luyện những ngày qua hết sức cao độ. Khả năng của mỗi cầu thủ tôi đã có dữ liệu khá rõ ràng nên điều tôi cần nắm bắt là phong độ mỗi cá nhân, liệu họ có thể hiện hết ra vào lúc này hay không, để từ đó đưa ra phương án.

Đối với tôi lúc này, 27 cái tên của đội tuyển U23 Việt Nam đều xứng đáng. 5 - 6 buổi tập sau mang ý nghĩa rất đáng kể để tôi và BHL đội tuyển U23 Việt Nam đưa ra những đánh giá sau cùng. Nhưng tôi tin tưởng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ là tập thể có sức mạnh đến từ khát khao và sự đoàn kết cao độ". 

Phi Yến | 15:30 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục