Nhận định bóng đá: Tottenham và Man City đại chiến tại FA Cup, Thử thách đầy khó khăn cho nhà ĐKVĐ

12:00 Thứ sáu 26/01/2024

Thứ 7 tuần này, đội bóng đương kim vô địch FA Cup, sẽ đối đầu với Tottenham, đội đã và đang chứng minh khả năng “chơi sòng phẳng” của họ với các đội trong big 6 trong thời gian gần đây.

Phong độ gần đây

Ngoài việc đang là đội đương kim vô địch FA Cup, Mancity cũng đang có phong độ tốt với thành tích 6 trận toàn thắng trên mọi đấu trường, gần đây nhất là chiến thắng 3-2 trước Newcastle. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là đội bóng của HLV Pep Guardiola không thể bị đánh bại. 

 - Bóng Đá

 

Tottenham là đội hiểu rất rõ phải làm như thế nào để hạn chế sức mạnh của Man City. Vì Spurs đã đụng độ Man Xanh 2 lần gần đây và chưa từng thua. Trong trận lượt về tại Premier League mùa trước, đội bóng có biệt danh "Gà trống" giành thắng lợi 1-0. Còn ở mùa này, họ hòa 3-3 với thầy trò HLV Pep Guardiola cách đây gần 1 tháng ngay ở Etihad.

Tuy nhiên, Cả hai đội đều phải đối mặt với những vấn đề về lực lượng trước trận đấu quan trọng này. Tottenham thiếu vắng nhiều ngôi sao quan trọng như Son Heung-min và James Maddison, trong khi Man City sẽ không có được sự phục vụ của Erling Haaland. Những sự vắng mặt này có thể ảnh hưởng đến chiến thuật và khả năng ghi bàn của cả hai đội.

Casillas nhận định rằng “Tôi nghĩ đây sẽ là một chuyến làm khách khó chịu với thầy trò HLV Pep Guardiola. Đội hình của Tottenham qua cách sắp xếp của Postecoglou có thể tạo nhiều bất ngờ. Tôi nghiêng về một kết quả từ hòa đến thắng cho đội chủ nhà”.

Đối với thủ môn xuất sắc của Real Madrid, anh không tin rằng trận đấu này có kết quả hòa mà sẽ có một đội nhỉnh hơn, có thể là 3 - 2 dành cho Tottenham, hoặc cũng có thể là ngược lại.

 - Bóng Đá

 

Lịch sử đối đầu

Ở 5 trận đấu gần nhất 2 đội gặp nhau thì Tottenham đang có được kết quả tốt hơn nhiều so với Man City khi họ thắng tới 3 trận và hoà 1 chỉ để thua 1 trận. Với Man City thì chỉ thắng 1 trận hoà 1 trận và để thua tới 3 trận.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Trận đấu giữa Tottenham và Man City hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu đầy kịch tính và không dễ dàng cho cả hai đội. Sự thiếu vắng của một số ngôi sao quan trọng cũng làm tăng thêm sự không chắc chắn về kết quả cuối cùng. 

Đội hình dự kiến:

Tottenham (4-3-3): Vicario; Udogie, Romero, Skipp, Porro; Hojbjerg, Bentancur, Van de Ven; Werner, Johnson, Richarlison.

Man City (4-2-3-1): Ederson; Walker, Dias, Ake, Gvardiol; Kovacic, Rodri; Silva, De Bruyne, Doku; Alvarez.

 - Bóng Đá

 

Tottenham không có sự phục vụ của Pape Sarr, Son Heung-min, Yves Bissouma do phải về thi đấu cho ĐTQG. Bên cạnh đó, Ivan Perisic, Giovani Lo Celso, Ben Davies cũng không thể góp mặt do chấn thương. James Maddison hiện đã trở lại tập luyện nhưng khả năng ra sân trong trận đấu này còn bỏ ngỏ. Đội bóng thủ đô London nhiều khả năng sẽ ra sân với sơ đồ 4-2-3-1, trong đó đá cao nhất trên hàng công là tiền đạo Richarlison.

 - Bóng Đá

 Cả hai đội đều có những vắng mặt đáng tiếc

Phía Man City cũng có một vài trường hợp vắng mặt, đáng kể nhất là chấn thương của tiền đạo chủ lực Erling Haaland. Bên cạnh đó, khả năng kịp trở lại của các hậu vệ Manuel Akanji và John Stones cũng không cao. Thay thế Haaland đá cao nhất trên hàng công của Man Xanh ở trận này nhiều khả năng sẽ là Julian Alvarez.

Việc Spurs được thi đấu trên sân nhà - nơi mà Man City chưa một lần có thể ghi bàn từ khi nó được khánh thành chính là một lợi thế cho Gà Trống. Cộng thêm việc mùa này ManCity đang có dấu hiệu chững lại. Tuy nhiên, trong bóng đá, khi tiếng còi mãn cuộc chưa được vang lên thì không ai có thể nói trước được điều gì. 

Dự đoán tỷ số: Tottenham 3 - 2 Man City

Hãy thường xuyên truy cập FUN Sport để theo dõi và nhận các phần quà hấp dẫn. 

#Tottenham #ManCity #FACup #ĐạisứIkerCasillas #Đối_Tác_Chính_Thức #UyTínKhẳngĐịnhGiáTrị #funsportvn #LiveYourDream

BongDa.com.vn | 11:30 26/01/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục