Nhà báo Trung Quốc: "Đội yếu hơn may mắn giành chiến thắng"

10:05 Thứ tư 11/10/2023

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia bóng đá Trung Quốc đánh giá màn thể hiện của đội nhà trong chiến thắng trước Việt Nam.

Trong trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vừa qua, Trung Quốc đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà. Dù vậy, giới truyền thông cũng như người hâm mộ của đất nước tỷ dân chưa cảm thấy hài lòng với màn thể hiện của đoàn quân do HLV Aleksandar Jankovic dẫn dắt.

Xiao Nan nói về trận thắng của TQ - Bóng Đá

 Trung Quốc có màn thể hiện không quá thuyết phục trên sân nhà.

Nhận xét về trận đấu, phóng viên thể thao người Trung Quốc Xiao Nan cho biết: "Thắng 2-0 là kết quả mỹ mãn với đội tuyển Trung Quốc. Những sự điều chỉnh của HLV Jankovic trong hiệp hai đã phát huy tác dụng nhất định. Nhưng phần còn lại thì hoàn toàn trái ngược. Chẳng hề quá lời khi nói đây là trận đấu đội yếu hơn may mắn giành chiến thắng. Dù sao thì người hâm mộ vẫn nên ủng hộ đội nhà ".

Có chung quan điểm với Xiao Nan, chuyên gia bóng đá Li Xuan cũng bình luận thẳng thắn: "HLV Jankovic may mắn khi vụng chèo khéo chống. Màn thể hiện của đội tuyển Trung Quốc trong suốt hiệp một là rất đáng thất vọng. Sau những điều chỉnh ở hiệp 2, đội mới tiến bộ hơn được chút ít. Hy vọng HLV Jankovic sớm tìm được đội hình phù hợp và lối chơi hiệu quả hơn ".

Sau màn thử sức với Trung Quốc, thầy trò HLV Philippe Troussier còn 2 trận giao hữu khác ở dịp FIFA Days tháng 10, gồm cuộc chạm trán Uzbekistan (đá kín) và Hàn Quốc.

Dương Quang | 09:35 11/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục