Nguyên nhân nào giúp M.U thăng hoa ở giải Ngoại hạng?

10:40 Thứ bảy 24/03/2012

Có nhiều nguyên nhân có thể giúp Manchester United thi đấu tốt ở giải Ngoại hạng vào thời điểm hiện tại, nhưng theo Michael Carrick, thì chính việc bị loại sớm khỏi Châu Âu chính là một trong những lý do quan trọng nhất để đội bóng của anh có những màn trình diễn ấn tượng ở trong nước.

Sau khi bị loại khỏi Champions League, Quỷ Đỏ tiếp tục để lại nỗi thất vọng lớn lao ở đấu trường Châu Âu sau khi bị Athletic Bilbao đánh bại sau cả 2 lượt trận vì bị loại luôn khỏi Europa League. Nhưng thất bại đó, thì United đã ngay lập tức trở lại mạnh mẽ ở những trận đấu trong phạm vi nước Anh và hiện giờ họ đã soán ngôi của Man City để chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Theo Carrick, chính thất bại ở Châu Âu đã khiến cho các cầu thủ quyết tâm hơn trong việc giành chiếc cúp vô địch Ngoại hạng lần thứ 20 để làm quà chuộc lỗi với người hâm mộ.

Michael Carrick đang chơi rất hay trong màu áo Man United. Ảnh: Internet.

"Sẽ là một mùa giải lý tưởng nếu như chúng tôi còn dự Champions League và chơi ở cả 2 mặt trận 1 tuần", Carrick phát biểu trên trang chủ ManUtd.com của câu lạc bộ. "Nhưng thực tế xảy ra không như ý muốn và chúng tôi bây giờ chỉ có 1 trận trong 1 tuần mà thôi".

"Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chúng tôi phải chuẩn bị tốt hơn cho những trận đấu đó và được nghỉ ngơi hợp lý hơn sau mỗi lần dốc sức. Bình thường thì United không có thời gian để làm chuyện đó, hầu như là đá bóng, hồi phục, xong rồi lại đá bóng, hồi phục, và tất cả diễn ra rất nhanh".

"Phải nói rằng tình thế hiện giờ giúp chúng tôi có được lợi thế nhiều hơn so với những mùa giải trước. Nó giúp chúng tôi có được 100% sức mạnh cho mỗi trận đấu".

Carrick đã được khen ngợi rất nhiều vì sự cải thiện rõ rệt so với những gì mà anh thể hiện ở mùa giải trước. Carrick cho biết rằng việc hiện diện thường xuyên hơn ở đội 1 giúp anh có thể thi đấu tốt hơn.

"Tôi được chơi bóng nhiều hơn, và với một cầu thủ được chơi bóng thường xuyên là rất tốt", anh nói tiếp. "Khi bạn tham gia nhiều trận đấu liên tục, bạn sẽ bắt nhịp một cách tốt nhất và cảm thấy tự tin. Vào lúc này tôi cảm thấy rất tuyệt vời, đầy sức sống và tôi muốn chơi tốt trong những trận đấu sắp tới".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục