Nguyễn Hoàng Đức trở lại, có thể đá giao hữu trước tết

17:45 Thứ hai 22/01/2024

HLV Nguyễn Đức Thắng xác nhận việc Nguyễn Hoàng Đức sắp hồi phục và chuẩn bị thi đấu trước Tết Nguyên Đán.

Nguyễn Hoàng Đức buộc phải nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam trước thềm VCK Asian Cup 2023. Theo các nguồn tin chính thống thì cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Thể Công Viettel bị tái phát chấn thương. HLV Philippe Troussier không muốn mạo hiểm với Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2021 và có cơ hội lần thứ 2 nhận danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá nam nước nhà.

Mới đây trước thềm một giải đấu giao hữu trước Tết Nguyên Đán, HLV Nguyễn Đức Thắng xác nhận Nguyễn Hoàng Đức cơ bản đã bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu.

Nguyễn Hoàng Đức trở lại, có thể đá giao hữu trước tết - Bóng Đá

 Nguyễn Hoàng Đức sắp trở lại. Ảnh: CLB Thể Công Viettel.

"Chúng tôi đang theo dõi chấn thương để Nguyễn Hoàng Đức có thể nhanh chóng bình phục. Đến thời điểm này, cậu ấy đã bình phục 95% thể trạng và sẽ sớm trở lại với phong độ cao," VTC NEWS dẫn lời HLV Nguyễn Đức Thắng.

Được biết nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ thì Nguyễn Hoàng Đức sẽ ra sân ít phút trong các trận giao hữu tới đây. Đây được xem là bước chạy đà cho tiền vệ sinh năm 1998 trước khi V-League trở lại sau Tết Nguyên Đán.

Về phần đội tuyển Việt Nam. Thầy trò HLV Philippe Troussier có một giải đấu không thành công ở Qatar. Sau 2 lượt trận toàn thua, các Chiến binh Sao Vàng đã chính thức hết cửa đi tiếp. Ở lượt trận cuối gặp Iraq, HLV Troussier hy vọng các học trò sẽ thể hiện được lối đá đẹp nhằm cống hiến và gửi lời chia tay đẹp đến giải đấu cũng như tri ân người hâm mộ.

Nam Thành | 17:15 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục