'Người thừa' quyết trở lại Arsenal, cạnh tranh suất đá chính

18:43 Thứ năm 25/05/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTheo một báo cáo được đăng tải trên Onefootball, ngôi sao người Bồ Đào Nha chưa muốn rời khỏi Emirates vào mùa Hè tới.

 

Mùa Hè tới, Arsenal dự kiến sẽ trải qua nhiều biến động về mặt lực lượng. Trước mắt, sẽ có không ít cái tên bước qua cánh cửa rời khỏi Emirates, trong bối cảnh Pháo thủ đã chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc thanh lý mạnh mẽ. Đồng thời, chắc chắn Arsenal cũng sẽ đón thêm tân binh, thêm vào đó là sự trở lại của các cầu thủ đang được đem cho mượn.

‘I AM READY’: CEDRIC SOARES HAS A MESSAGE FOR ARSENAL BOSS - Bóng Đá

 Soares vẫn muốn gắn bó với Arsenal. 

Điển hình như trường hợp của Cedric Soares, người đã trải qua nửa sau mùa giải trong màu áo Fulham khi Arsenal cho phép anh rời đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Tuy nhiên, hậu vệ người Bồ Đào Nha cũng không có cơ hội ra sân thường xuyên tại đây, khi anh chỉ được HLV Marco Silva bố trí đá chính trong vỏn vẹn 3 trận đấu.

Dù vậy, theo một thông tin được đăng tải trên Onefootball, Soares vẫn đặt mục tiêu trở lại Arsenal để cạnh tranh suất đá chính sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn với Fulham. Hiện tại, thỏa thuận giữa Soares và Arsenal cũng chỉ còn thời hạn vỏn vẹn một năm, và thực tế thì anh còn đang đối mặt với cánh cửa rời khỏi Emirates trong mùa Hè tới.

Huỳnh Phong | 18:13 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục