"Người thừa" Chelsea sẽ hồi sinh nhờ Jesse Lingard

21:41 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Anh tại Stamford Bridge đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Tammy Abraham đang gặp rất nhiều khó khăn ở Chelsea. Kể từ khi Thomas Tuchel chuyển đến làm việc tại Stamford Bridge, tiền đạo sinh năm 1997 mới chỉ có 6 lần ra sân. Mới đây, anh đã bị gạch tên khỏi danh sách tham dự trận bán kết FA Cup với Manchester City tại Wembley.

Với việc Chelsea đang có ý định chiêu mộ Erling Haaland, tương lai của Tammy Abraham ngày càng trở nên mờ mịt. Vậy nên, tiền đạo người Anh rất có thể sẽ đề nghị được ra đi ngay trong mùa hè sắp tới.

Tammy Abraham has been told the summer transfer he should make to get his career back on track - Bóng Đá

 Tammy Abraham trong màu áo Chelsea.

Hiện tại, bến đỗ tiếp theo của Tammy Abraham vẫn chưa được xác định. Mới đây, cựu danh thủ Carlton Cole đã lên tiếng mời gọi ngôi sao của Chelsea về với West Ham. Trả lời phỏng vấn với Bookmakers.co.uk, ông cho biết:

"Nếu Tammy đến West Ham, tôi sẽ chào đón cậu ấy với vòng tay rộng mở. Cậu ấy là cái tên hoàn hảo cho vị trí trung phong. Chúng tôi có Michail Antonio, một cầu thủ hàng đầu. Song, Tammy có thể đến đây bởi West Ham đang cần 1 tiền đạo để cạnh tranh với Michail.

Tôi luôn thích 1 tiền đạo có thể hình cao to. Tammy hoàn toàn phù hợp với lối chơi của West Ham, đặc biệt là khi họ giữ được Jesse Lingard.

Tammy cần sự hỗ trợ của những vệ tinh ở xung quanh mình. Cho đến hiện tại, cậu ấy đã có 1 sự nghiệp ấn tượng. Tôi không so sánh Tammy với mình bởi vì cậu ấy tận dụng cơ hội ở Chelsea tốt hơn tôi rất nhiều."

Bàn thắng đầu tiên của Tammy Abraham cho Chelsea:

 
Faro | 21:11 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục