Người hùng thầm lặng của Man United

09:01 Thứ tư 27/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnHàng công của Man United chơi thăng hoa trước Aston Villa, nhưng có một cầu thủ ở hàng phòng ngự Quỷ đỏ xứng đáng nhận được lời khen ngợi.

Bị đội khách dẫn trước 2 bàn, tưởng như Man United lại có thêm một thất bại ê chề khác. Nhưng đoàn quân của Erik ten Hag đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-2, nối tiếp mạch 20 trận bất bại trong ngày Lễ tặng quà tại Old Trafford.

Jonny Evans’ crucial goal-line block spurred Man United to victory - Bóng Đá

 Sức tấn công của Villa là không phải bàn cãi.

Bộ ba tấn công gồm Rasmus Hojlund, Alejandro Garnacho và Marcus Rashford rất bùng nổ, nhưng màn trình diễn của Jonny Evans ở hàng thủ là một điểm nhấn.

Aston Villa đã có cơ hội ghi bàn thứ ba với pha dứt điểm của John McGinn. Nhưng Evans đã có mặt đúng lúc, đúng chỗ để thực hiện một pha cản phá ngay trên vạch vôi. Đó là một pha phá bóng quan trọng vào thời điểm quan trọng, là nền tảng quyết định chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Cầu thủ 35 tuổi này chơi rất tốt ở phía sau, cản phá 3 nỗ lực ghi bàn và thực hiện 1 lần phá bóng cũng như pha can thiệp quan trọng ở phút cuối (tất cả số liệu thống kê từ Sofascore). Bên cạnh đó, Evans còn thực hiện 4 lần đánh chặn và giành chiến thắng trong cả 3 lần không chiến với Ollie Watkins. Cầu thủ tốt nghiệp học viện Quỷ đỏ còn rất bình tĩnh khi cầm bóng, bất chấp áp lực của Villa. Anh có 49 lần chạm bóng, thực hiện thành công 92% số đường chuyền.

Minh Tuấn | 08:03 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục