Người đại diện của tân binh M.U phê phán Man City

14:59 Thứ năm 02/02/2012

Theo Goal.com, trong một phát biểu trên Press Association, người đại diện của Frederic Veseli đã phê phán Manchester City chỉ biết theo đuổi danh hiệu mà không tạo cơ hội thể hiện cho các cầu thủ trẻ.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, cầu thủ 19 tuổi Frederic Veseli đã kịp thời cập bến Old Trafford. Trước đó, anh là cầu thủ trẻ trong biên chế của Manchester City, nhưng vừa bị cắt hợp đồng và phải xin "tập chay" cùng đội trẻ của Manchester City.

Ở một đội bóng nhiều sao như Man City, không mấy khi Veseli được trao cơ hội để thể hiện. Ảnh: Internet.

Adam Boukoschi, người đại diện của Veseli, tỏ ra rất bực tức vì thân chủ của mình không được đội bóng áo xanh thành Manchester trọng dụng. Ông đã phê phán chính sách sử dụng cầu thủ trẻ của Manchester City trước báo giới: "Hiện tại, Manchester City chỉ biết theo đuổi những chiếc cúp và danh hiệu. Rất khó để họ đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ vì họ hiểu rõ kinh nghiệm mới là thứ có thể giúp họ đạt được tham vọng".

Ông nói tiếp: "Điều đó không có ích cho Freddie (tức Frederic Veseli), cậu ấy không có cảm giác được tiến bộ. Trong chuyến du đấu trước mùa giải, cả Roberto Mancini và giám đốc điều hành Brian Marwood đều khen ngợi cậu ấy. Nhưng rồi sau đó họ không để ý đến cậu ấy nữa".

Phê phán Manchester City, nhưng với Manchester United, câu lạc bộ mới của Veseli, thì Adam Boukoschi không tiếc lời khen ngợi: "Cậu ấy (Veseli) muốn trở thành cầu thủ hàng đầu ở Anh, và khi Sir Alex đến nói chuyện thì cậu ấy rất thích thú. Thật khó để nói không với Sir Alex, vì thành tích vĩ đại của ông ấy đã là quá đủ để Freddie cảm thấy rằng mình đã lựa chọn đúng".

Về mục tiêu sắp tới của Veseli, Adam Boukoschi cũng tiết lộ: "Thử thách đầu tiên của cậu ấy sẽ là thiết lập một chỗ đứng trong đội dự bị, và sau đó sẽ là đội một". Boukoschi cũng cho biết Veseli vẫn có khả năng đại diện cho Thụy Sĩ để tham dự Olympics: "Liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ vẫn đang theo dõi sát sao cậu ấy. Họ nói rằng ít nhất Veseli phải có suất đá chính ở đội dự bị để được xét dự kỳ Olympics sắp tới".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục