Người cũ buông lời khiến Man United buồn lòng

13:49 Thứ năm 09/02/2017 | 1

Tiền vệ Morgan Schneiderlin tin tưởng Man United và Liverpool sẽ sớm bị Everton bắt kịp trong cuộc đua đang diễn biến rất khó lường ở giải Ngoại hạng Anh.

Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, tiền vệ người Pháp tự tin khẳng định: "Chúng tôi muốn kết thúc ở vị trí cao nhất có thể và đuổi kịp các đội xếp trên. Liverpool có nhiều hơn chúng tôi 6 điểm, Manchester United là 5.

"Vậy chẳng có lý do gì chúng tôi không thể đuổi kịp họ nếu giữ được phong độ tốt như hiện nay. Chúng tôi cần phải tiếp tục tiến lên đầy mạnh mẽ để được chơi ở Europa League mùa giải tới và sớm xây dựng một nền tảng vững chắc”.

 - Bóng Đá

Schneiderlin ăn mừng cùng Lukaku sau khi tiền đạo người Bỉ lập được cú poker.

Phong độ ấn tượng của Everton thời gian gần đây là cơ sơ để Schneiderlin tin tưởng đội nhà sẽ sớm bắt kịp các ‘ông lớn’ phía trên. The Toffees vừa có chuỗi 7 trận bất bại ở giải Ngoại hạng Anh sau màn hủy diệt AFC Bournemouth với tỷ số 6-3. Trong đó, tiền đạo Romero Lukaku lập 1 cú poker.

Schneiderlin cũng sớm góp mặt trong đội hình Everton những vòng gần đây dù anh mới được đưa về sân Goodison Park hồi tháng trước từ Man United, với mức phí chuyển nhượng ban đầu 20 triệu bảng cùng bản hợp đồng kéo dài 4 năm rưỡi.

 - Bóng Đá

Schneiderlin đã dần chiếm được 1 vị trí chính thức trong đội hình Everton.

Mối quan hệ thân thiết cùng việc hiểu rõ lối chơi của người thầy cũ Ronald Koeman khi cả hai còn ở Southampton là lợi thế không nhỏ của cựu tiền vệ M.U.

"Ronald luôn muốn các cầu thủ không ngừng phấn đấu. Ông ấy cũng là người rất bình tĩnh dù mọi thứ đang tiến triển tốt hay xấu. Ronald cố gắng hướng mọi thứ tới những điều tốt đẹp và là một người đàn ông của chiến thắng từ thời còn là cầu thủ, vì vậy chúng tôi luôn chiến đấu hết mình cho ông ấy".

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 12:05 09/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục