Người cũ Arsenal trở thành hàng hot trên TTCN

11:27 Thứ hai 03/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo BILD, hậu vệ người Hy Lạp đang thu hút sự quan tâm của ba đội bóng Nottingham Forest, Napoli và Eintracht Frankfurt.

 

Theo BILD, Nottingham Forest đã tham gia cuộc đua giành chữ ký hậu vệ Konstantinos Mavropanos. Đội bóng xứ sương mù cần đặt lên bàn đàm phán con số 12.8 triệu bảng đến 17 triệu bảng nếu muốn thuyết phục Stuttgart nhả người.

Bên cạnh Nottingham, hai đội bóng Napoli và Eintracht Frankfurt cũng quan tâm sát sao đến tương lai của cầu thủ 25 tuổi. Konstantinos không phải là gương mặt xa lạ với các CĐV bóng đá xứ sương mù. 

Nottingham Forest 'will have to pay between £13m and £17m for Stuttgart's Konstantinos Mavropanos' - Bóng Đá

Konstantinos từng khoác áo Arsenal.

Tuyển thủ quốc gia Hy Lạp từng trải qua quãng thời gian thi đấu trong màu áo Arsenal giai đoạn 2018 - 2022. Tương lai cựu sao Arsenal trở thành dấu hỏi lớn hè này. Chia sẻ vào tháng 5, Konstantinos cho hay:

"Tôi không thể hứa trước điều gì. Mọi chuyện trong bóng đá có thể thay đổi nhanh chóng từ ngày này sang ngày khác. Điều duy nhất tôi có thể khẳng định vào lúc này, tôi cảm giác như ở nhà khi khoác áo Stuttgart. Tôi đang tận hưởng quãng thời gian tuyệt vời tại đội bóng".

Quay ngược dòng thời gian, hậu vệ 25 tuổi bắt đầu sự nghiệp thi đấu trong màu áo CLB PAS Giannina. Tháng 1 năm 2018, Konstantinos được cựu HLV Arsene Wenger mang về Arsenal.

Ngôi sao người Hy Lạp không thể chiếm suất đá chính thường xuyên. Anh được đem cho mượn sang Nurnberg và Stuttgart. Tháng 5 năm 2022, Stuttgart mua đứt Konstantinos.

Anh Nguyễn | 10:57 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục