Ngừng nói về Welbeck, Aubameyang cũng vừa làm được điều không tưởng

10:25 Thứ hai 09/04/2018

TinTheThao.com.vnKhông quá nổi bật như Danny Welbeck, nhưng đêm qua Pierre-Emerick Aubameyang cũng đã tạo được những cột mốc cho riêng mình.

Với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, rõ ràng Danny Welbeck chính là cầu thủ có công lớn nhất trong việc mang về chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Southampton, và anh xứng đáng nhận được những lời khen tặng từ phía NHM.

Ngừng nói về Welbeck, Aubameyang cũng vừa làm được điều không tưởng - Bóng Đá

 Pierre-Emerick Aubameyang đang có một khởi đầu cực kỳ ấn tượng trong màu áo của Arsenal

Tuy nhiên bên cạnh tiền đạo người Anh, Aubameyang cũng đã có một trận đấu rất hay. Những tình huống phối hợp của cựu cầu thủ Dortmund với Welbeck đã liên tục làm chao đảo hàng thủ của Southampton.

Cũng cần biết rằng Aubameyang chính là người đã có bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu. Với pha lập công này, Aubameyang đã trực tiếp góp dấu giày vào 7 bàn thắng kể từ khi ra mắt Arsneal.

6 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 7 trận đầu tiên, Aubameyang giờ đây đang là cầu thủ có khởi đầu ấn tượng nhất trong màu áo Pháo Thủ.

Còn với Danny Welbeck, màn trình diễn quá ấn tượng vào đêm qua cũng đã giúp anh kết thúc chuỗi 17 trận không ghi bàn cho Arsenal ở Premier League.

Video tài năng của Pierre-Emerick Aubameyang

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:40 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục