“Ngựa chứng” Mario Balotelli công khai “thả thính” Napoli

14:16 Thứ ba 14/04/2020

TinTheThao.com.vnSiêu quậy nước Ý đánh tiếng muốn gia nhập đội chủ sân San Paolo khi mà đội bóng của anh có nguy cơ rớt hạng.

Balotelli và màn ăn mừng nổi tiếng

Sau nhiều năm ‘bôn ba’, Mario Balotelli đã quyết định quay trở về Brescia, nơi anh đã gắn bó từ thời thơ ấu. Tuy nhiên đội chủ sân Stadio Mario Rigamonti hiện đang xếp ở đáy bảng xếp hạng Serie A và có nguy cơ xuống hạng ở mùa giải tới. Balotelli tiếp tục có những phát biểu không hề nể nang CLB mà anh đang khoác áo.

“Tôi đã cố gia nhập Napoli,” Balotelli nói với Fabio Cannavaro trong cuộc trò chuyện trên Instagram Live. “Tôi sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời ở Napoli. Tôi sẽ khiến con gái của mình cực kỳ phấn khích vì nó ủng hộ Napoli.

Tôi thường hát cho con gái nghe, ‘Brescia, Brescia’, nhưng nó vẫn cổ vũ Napoli. Nó rất hạnh phúc mỗi khi tôi đưa đến San Paolo.”

Mario Balotelli thả thính Napoli - Bóng Đá

 Balotelli muốn gia nhập Napoli.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Mario Balotelli. Trong 3 mùa giải gần nhất, Cậu bé vàng năm 2010 đã ghi được 51 bàn thắng sau 88 trận đấu, hiệu suất khiến nhiều tiền đạo hàng đầu thế giới phải ao ước. Vậy nên, ngôi sao sinh năm 1990 được nhiều đội bóng lớn như Inter Milan, Manchester City, AC Milan, Liverpool, Marseille săn đón.

Tuy nhiên, khi nhắc đến tiền đạo người Italia, các Tifosi lại nhớ về những scandal nhiều hơn là tài năng của anh. Sau mỗi lần gây họa, anh đều được tha thứ và mọi người vẫn tin rằng sẽ có 1 ngày chàng trai tài năng này lấy lại được bản tính lương thiện. Song, điều ấy đã không xảy ra ngay cả khi cựu tiền đạo Inter Milan được quay trở về Brescia.

Endo | 13:32 14/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục