N’Golo Kante mang tới tin vui cho Chelsea

05:17 Thứ bảy 09/10/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues đón nhận tin vui từ tiền vệ N'Golo Kante trước khi Premier League quay trở lại thi đấu.

Trước khi đả bại Southampton để bước vào kỳ nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Chelsea trải qua 2 thất bại liên tiếp ở mùa giải này. Ở vòng 6 Premier League, thầy trò HLV Thomas Tuchel để thua 0-1 trước Man City, cùng với đó là thất bại trước Juventus tại đấu trường Champions League

Tuy nhiên, The Blues vẫn đang là đội đứng đầu BXH Premier League. Sau 7 vòng đấu, đội chủ sân Stamford Bridge giành được 16 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với đội bám đuổi là Liverpool. Chưa hết, họ còn đón nhận cú hích lớn về mặt lực lượng.

 N’Golo Kante returns to training after self-isolating following COVID-19 diagnosis  - Bóng Đá

 Kante mang tới cú hích lớn về mặt lực lượng cho The Blues.

Cụ thể, N'Golo Kante đã trở lại tập luyện sau khi có kết quả âm tính với Covid-19. Tiền vệ người Pháp cũng không tập trung cùng tuyển quốc gia. Do đó, Kante hứa hẹn sẽ đạt được trạng thái thể lực tốt nhất khi mùa giải sắp bước vào giai đoạn căng thẳng.

Trang chủ Chelsea thông báo: "Kante đã trở lại tập luyện. Anh vẫn phải tập một mình. Kante bắt đầu rèn luyện thể lực với một số bài tập cá nhân, nhằm mục đích nhanh chóng lấy lại cảm giác bóng sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.”

Kante trở lại, chắc chắn lối chơi của Chelsea sẽ được tăng cường đáng kể. Kante sở hữu khả năng bao quát sân ấn tượng, là quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Thomas Tuchel.

Lối đá của Chelsea thể hiện như thế nào?

 
Tiểu Lam | 04:19 09/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục