Ngôi sao chạy cánh của Man Utd cứ lên tuyển là tỏa sáng

17:18 Thứ sáu 03/06/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đã ký hợp đồng với hai cầu thủ người Uruguay vào cùng một ngày tháng 10 năm 2020.

 

Nhưng Man Utd cho thấy kế hoạch của họ có vấn đề, bởi Edinson Cavani và Facundo Pellistri chưa bao giờ chơi cùng một trận đấu nào cho Quỷ đỏ.

Facundo Pellistri provides superb assist for Cavani goal in Uruguay win - Bóng Đá

 Facundo Pellistri tỏa sáng trước Mexico.

Đêm qua, họ đã thể hiện những gì mà người hâm mộ Man Utd có thể kỳ vọng, khi Pellistri có đường kiến tạo tuyệt vời để Cavani lập công, mở màn cho cú đúp của lão tướng này, giúp Uruguay đánh bại Mexico với tỷ số 3-0.

Cavani hiện đã hết hợp đồng với Man Utd, trong khi Pellistri có lý do để chờ đợi bước đột phá trong sự nghiệp, khi được làm việc cùng tân HLV Erik ten Hag.

Trong mùa giải vừa qua, Pellistri đã lãng phí thời gian ở câu lạc bộ xếp cuối bảng của La Liga là Alaves. Anh đã phải trải qua 3 đời HLV và không đá chính một trận nào vào năm 2022. Dù vậy, Pellistri đã liên tục được gọi vào ĐTQG, và màn trình diễn mới nhất cho thấy tiềm năng to lớn của ngôi sao 20 tuổi.

Đây là pha kiến tạo thứ 2 của Pellistri cho Uruguay sau 4 trận. Nó cho thấy anh có thể qua người, nhờ tốc độ, kỹ thuật tốt, và cũng có nhãn quan để tung ra những đường chuyền vào trung lộ từ cánh phải. Pellistri đã chơi 73 phút trong trận thắng 3-0 trước Mexico, và cũng rất chăm chỉ phòng ngự khi thực hiện ba lần đánh chặn.

Nếu Ten Hag theo dõi trận đấu đêm qua, ông có thể đã rất ấn tượng với cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi.

Minh Tuấn | 16:20 03/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục