Ngồi lại với ban lãnh đạo, David Luiz chốt luôn tương lai

06:23 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Brazil đang đắn đo trong việc nên đi hay ở lại Arsenal.

Dù thi đấu rất thiếu ổn định, tuy nhiên kể từ khi HLV Mikel Arteta lên nắm quyền tại Arsenal, trung vệ David Luiz luôn được xem như sự lựa chọn hàng đầu của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, với việc đã trải qua hai mùa giải cùng đội bóng thành London và tính cách hòa đồng giúp Luiz trở thành nhân vật rất có tiếng nói trong phòng thay đồ.

Có thể nói ngôi sao người Brazil đóng vai trò rất quan trọng với Pháo thủ ở cả khía cạnh tinh thần lẫn chuyên môn. Tuy nhiên vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, gần như chắc chắn anh sẽ chia tay Arsenal để bắt đầu hành trình tìm kiếm thử thách mới.

David Luiz kịp trở lại thi đấu ở cuối mùa giải - Bóng Đá

 David Luiz có thể sẽ chia tay đội chủ sân Emirates khi mùa giải chính thức khép lại.

Trong bối cảnh hợp đồng giữa Luiz và Arsenal chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải, anh đã gặp ban lãnh đạo để bàn về vấn đề tương lai. Theo nguồn tin từ Sky Sports, sau buổi thảo luận, cả hai bên đều tán thành việc để cựu cầu thủ Chelsea ra đi. 

Kể từ khi cập bến Emirates với hợp đồng trị giá 8 triệu bảng, Luiz có tổng cộng 73 lần ra sân trên mọi mặt trận, ghi 4 bàn và cùng CLB này nâng cao danh hiệu FA Cup vào mùa giải năm ngoái.

Mikel Arteta tiết lộ về tình hình chấn thương của David Luiz

 
Trường Sơn | 05:25 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục