Ngọc quý Juventus được 4 ông lớn Premier League quan tâm

12:53 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football Insider, tiền đạo Samuel Iling-Junior của Juventus đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt CLB tại Premier League.

Gia nhập Juventus từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Iling-Junior gây ấn tượng mạnh ở đội trẻ Bà Đầm Già trước khi được HLV Massimiliano Allegri trao cơ hội thi đấu cho đội 1 từ mùa giải 2022/23.

Kể từ thời điểm này, ngôi sao người Anh ngày càng thi đấu chững chạc và trở thành một trong những chân chạy cánh đáng chú ý nhất tại Serie A. Mùa này, tiền đạo sinh năm 2003 đã có tổng cộng 19 lần ra sân cho đội chủ sân Allianz, ghi được 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Phong độ chói sáng nơi Iling-Junior giúp anh lọt vào tầm ngắm Tottenham Hotspur. 

Mặc dù đã chiêu mộ thành công Brennan Johnson hay Timo Werner ở các kỳ chuyển nhượng trước đó nhưng HLV Ange Postecoglou vẫn muốn săn lùng thêm những tiền đạo chất lượng trong thời gian tới nhằm nâng cấp hỏa lực cho Gà Trống, đồng thời làm phương án thay thế lâu dài cho thủ quân Son Heung-min, người chuẩn bị bước sang tuổi 32. 

Tottenham Hotspur 'facing competition from three clubs for Juventus winger' - Bóng Đá

 Iling-Junior lọt vào mắt xanh nhiều CLB. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để đội chủ sân Tottenham Hotspur sở hữu thành công chữ ký ngôi sao 20 tuổi bởi theo nguồn tin mới đây từ Football Insider, 3 CLB khác tại Premier League là West Ham United, Brighton & Hove Albion cũng như Everton cũng đang để mắt tới Iling-Junior. 

Thậm chí đội bóng đang dẫn đầu BXH Bundesliga, Bayer Leverkusen cũng từng bày tỏ khao khát chiêu mộ cầu thủ được đào tạo tại Chelsea. 

Về phần Iling-Junior, tương lai ngôi sao người Anh tại Juventus vẫn còn đặt nghi vấn bởi hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ sinh năm 2003 với đội chủ sân Allianz chỉ còn hơn 1 năm nhưng 2 bên vẫn chưa có những buổi đàm phán về hợp đồng mới.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:55 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục