Ngoài bóng đá, sao Chelsea thích chơi môn gì?

14:43 Thứ ba 18/06/2013

Sau khi kết thúc mùa giải và bước vào giai đoạn nghỉ xả hơi, hai ngôi sao của Chelsea là Branislav Ivanovic và John Terry đã quyết định dành thêm thời gian cho những môn thể thao yêu thích khác của họ ngoài bóng đá. Vậy Ivanovic và Terry còn có niềm đam mê nào khác ngoài môn thể thao mà họ vẫn đang tham dự với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp?

Trong bài phỏng vấn mới nhất được đăng tải trên trang chủ của câu lạc bộ Chelsea, cả Ivanovic và John Terry đều tỏ ra rất hào hứng với câu hỏi rằng họ thích nhất môn thể thao nào nếu không tính bóng đá. Với Ivanovic, câu trả lời là môn bóng rổ, một môn thể thao rất phổ biến tại Serbia; trong khi John Terry lại rất đam mê với môn golf, một môn thể thao truyền thống tại Anh và Scotland.

John Terry và Ivanovic đều có những niềm đam mê ngoài bóng đá. Ảnh: Internet.

Ivanovic nói: "Tôi thích bóng rổ. Ở Serbia bóng rổ là một môn thể thao đại chúng, rất nhiều người theo dõi và tập luyện môn này, đặc biệt là vì đội tuyển bóng rổ quốc gia Serbia có thành tích rất ấn tượng. Tôi đã chơi bóng rổ khi còn nhỏ tuổi nhưng không phải ở các giải trình độ cao mà chủ yếu là ở trường học."

Dù không thường xuyên chơi bóng rổ, Ivanovic vẫn theo dõi thường xuyên các giải đấu trên TV. Anh cho biết hai giải đấu ưa thích của anh là giải vô địch Serbia và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Khi giải NBA được tổ chức một vài trận đấu tại Anh, Ivanovic đều không bỏ lỡ trận đấu nào. Thậm chí, trong trận đấu mới đây nhất giữa hai đội Detroit Pistons và New York Knicks ở nhà thi đấu O2, Ivanovic còn không quên rủ rê một vài người đồng đội ở Chelsea đi cùng.

John Terry thì lại có niềm vui với những trái bóng trắng nhỏ xinh của môn golf. Anh là fan trung thành của các tay golf đồng hương. Trung vệ của Chelsea tiết lộ: "Tôi nghĩ rằng mình rất khéo tay (để chơi golf) và tôi đã từng gặp một vài tay golf nổi tiếng. Đó là vài lần gặp Ian Poulter, Martin Kaymer. Họ là những gương mặt xuất sắc của Châu Âu tại Ryder Cup 2012 (một trong những giải golf hàng đầu thế giới) năm ngoái."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục