Ngày trình làng Ford Mustang thế hệ không còn xa

08:20 Thứ hai 21/10/2013

Hãng Ford đã chính thức xác nhận kế hoạch ra mắt Mustang thế hệ mới vào tháng 12 tới.

Dự kiến, Ford Mustang thế hệ mới sẽ được giới thiệu trước khoảng 4 tháng so với thời điểm tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của mẫu xe "cơ bắp" nổi tiếng. Cách đây vài hôm, một số bản phác họa của Ford Mustang thế hệ mới đã được đăng tải. Hãng Ford cũng đã mời một nhóm nhỏ các nhà báo trong lĩnh vực xe hơi đến dự buổi xem trước Mustang thế hệ mới.

Theo nguồn tin không chính thức do Reuters trích dẫn, Ford Mustang thế hệ mới sẽ có thiết kế hiện đại, kiểu dáng tổng thể thanh thoát, khung gầm mới, động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tất cả đều nhằm tăng sức hấp dẫn của Ford Mustang tại các thị trường ngoài Bắc Mỹ vốn rất yêu thích mẫu xe "cơ bắp" trứ danh. Đây là lý do tại sao Mustang thế hệ mới được Ford tạo ra để nhắm tới thị trường toàn cầu, đặc biệt là châu Âu, Nhật Bản và Úc.

Ford Mustang mới sử dụng hệ dẫn động cầu sau với chiều dài cơ sở 2.718 mm, tương đương phiên bản hiện tại. Tuy nhiên, trọng lượng của cơ sở gầm bệ mới lại giảm đáng kể.

Bản thân hệ thống treo, phanh và cơ cấu lái của xe cũng được cải tiến. Trong khi đó, động cơ và hệ dẫn động sẽ được nâng cấp. Động cơ EcoBoost 4 xi-lanh cũng sẽ được trang bị cho Mustang như một tùy chọn bổ sung.

Mặc dù có thiết kế năng động, thể thao và hiện đại hơn nhưng Ford Mustang mới vẫn sẽ mang phong cách đặc trưng được kế thừa từ các thế hệ trước đây. Dự kiến, Ford Mustang mới sẽ được bán ra từ mùa hè năm 2014.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục