Ngày đặc biệt ở Old Trafford

16:28 Thứ năm 28/12/2023

Không hẹn mà gặp, Edwin van der Sar cùng Robin van Persie có mặt ở Old Trafford khi Man Utd thắng Aston Villa 3-2.

 - Bóng Đá

 Hai cựu danh thủ Man Utd được cho là không hẹn trước, song cùng xuất hiện tại Old Trafford để cổ vũ Man Utd ở vòng 18 Premier League. 

 - Bóng Đá

 Van der Sar cùng gia đình nhỏ check-in tại "Nhà hát của những giấc mơ". Huyền thoại người Hà Lan vừa trải qua cơn bạo bệnh hồi tháng 7 nhưng trông khá khỏe mạnh.

 - Bóng Đá

 Cựu thủ thành chia sẻ: "Ngày lễ tặng quà diệu kỳ đã diễn ra ở Old Trafford đêm qua! Cảm ơn Man Utd vì sự đón tiếp nồng hậu và thật tuyệt khi gặp một trong những tiền đạo hay nhất Robin van Persie".

 - Bóng Đá

 Hồi tháng 7, cựu thủ môn 53 tuổi đang đi nghỉ mát ở Croatia thì gặp sự cố. Huyền thoại Man Utd nhanh chóng được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng và được các bác sĩ tận tình cứu chữa kịp thời. Van der Sar trước đó chia tay Ajax ở mùa giải 2022/23.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, Robin van Persie khẳng định: "Tôi ở đây cùng vợ và bạn bè là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Khi nhìn vào lịch thi đấu, tôi lập tức muốn đến Old Trafford. Aston Villa mang lại kỷ niệm đẹp với tôi. Họ đang thi đấu tốt nên đây là một trận đấu đáng xem".

 - Bóng Đá

 Van Persie giải nghệ đã lâu nhưng vẫn giữ vóc dáng như thời còn thi đấu. 

 - Bóng Đá

 Lúc này, Van Persie đang làm HLV U18 Feyenoord. 

 - Bóng Đá

 Khoảnh khắc mà Van Persie nhắc tới là khi anh tung cú volley ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước Aston Villa, qua đó giúp Man Utd đăng quang Premier League mùa 2012/13. Tới nay, đây là danh hiệu gần nhất của Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Trở lại với trận đấu, Man Utd sớm bị Aston Villa chọc thủng lưới 2 bàn trong hiệp 1. 

 - Bóng Đá

 Sau giờ nghỉ, Man Utd vùng lên mạnh mẽ và thắng ngược 3-2.

Tiểu Lam | 15:30 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục