Ngả mũ trước "nạn nhân" của Caicedo ở Chelsea

13:23 Thứ sáu 18/08/2023

Những số liệu thống kê cho thấy, tài năng người Anh hoàn toàn có khả năng phát triển thành một ngôi sao hàng đầu trong tương lai.

 
 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, Moises Caicedo là một trong những cái tên khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. 

 - Bóng Đá

Sau một loạt diễn biến khó lường, tưởng chừng như Caicedo đang trên đường chuyển đến Anfield khi Liverpool đạt được thỏa thuận với Brighton về một thương vụ trị giá 111 triệu bảng, ngôi sao người Ecuador lại một mực muốn khoác áo Chelsea.

 - Bóng Đá

 Và mãi cho đến đầu tuần này, "drama" về Caicedo mới chính thức khép lại khi anh trở thành người của The Blues thông qua một thương vụ có tổng trị giá 115 triệu bảng. 

 - Bóng Đá

 Để cân bằng lại cán cân tài chính sau bom tấn kể trên, The Telegraph khẳng định Chelsea đang cân nhắc chấp nhận lời đề nghị đến từ Newcastle United để bán đứt Lewis Hall. 

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, nguồn tin trên khẳng định, thực chất The Blues và Hall đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng đến tận năm 2030, nhưng CLB thành London đã quyết định thay đổi kế hoạch sau thương vụ Caicedo. 

 - Bóng Đá

 Nếu bán đứt Hall, Chelsea hoàn toàn có thể hối hận về quyết định của mình trong tương lai, bởi những con số thống kê cho thấy tài năng người Anh thực sự là một trong những hậu vệ cánh sáng giá nhất Premier League hiện tại. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Mozo Football cho thấy, sau 8 lần ra sân cho Chelsea tại Premier League mùa trước (chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị), hậu vệ 18 tuổi đã có đến 15 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội. 

 - Bóng Đá

Trong 11 lần ra sân trên mọi đấu trường, Hall có cho mình 25 đường chuyền tịnh tiến bóng (progressive pass), 26 hành động dẫn đến tình huống dứt điểm (shot-creating action), 48 lần thu hồi bóng và tổng cộng 34 tình huống tắc bóng + cắt đường chuyền.

 - Bóng Đá

Ngoài ra, trong 8 trận đấu ở Premier League mùa trước Hall còn đặc biệt gây ấn tượng với 9 nỗ lực rê bóng qua người thành công và 12 quả tạt chính xác - bằng với thành tích của Marc Cucurella trong suốt mùa giải.

 - Bóng Đá

 Ở tuổi 18, Hall đã cho thấy bản thân là một hậu vệ cánh toàn diện, và chắc chắn anh sẽ phát triển thành một ngôi sao hàng đầu nếu được đào tạo đúng đắn trong tương lai. 

Huỳnh Phong | 12:53 18/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục