Ngả mũ trước Luka Modric

22:05 Thứ năm 04/01/2024

Ngôi sao người Croatia đã có một màn trình diễn xuất sắc trong thắng lợi của Real Madrid rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

 Trở lại với La Liga, Real Madrid có cho mình cuộc tiếp đón Real Mallorca trong khuôn khổ vòng đấu thứ 19.

 - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà cùng chuỗi phong độ ấn tượng gần đây, hiển nhiên Los Blancos đã được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, trong một ngày các ngôi sao tấn công thi đấu dưới sức, Real đã tỏ ra khá bế tắc trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương. 

 - Bóng Đá

 Mãi cho đến phút 78, Antonio Rudiger mới có thể mang về bàn thắng, đồng thời ấn định thắng lợi tối thiểu cho đội chủ nhà. 

 - Bóng Đá

 Dù Rudiger là người trực tiếp giúp Real giành được 3 điểm, nhưng công đầu phải kể đến Luka Modric với một pha kiến tạo chuẩn xác.

 - Bóng Đá

Không những thế, ngôi sao người Croatia còn góp công lớn vào chiến thắng của Real bằng một màn trình diễn thực sự đẳng cấp trong tuyến giữa. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, cựu sao Tottenham Hotspur có đến 7 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trước Mallorca, thành tích tốt hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn gây ấn tượng với 67/71 đường chuyền chính xác, 6 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, 9/9 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ, 3 tình huống thu hồi bóng, 2 quả tạt chính xác và 2 pha tắc bóng thành công. 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.4, Modric cũng là cầu thủ được Fotmob đánh giá cao nhất trong trận đấu vừa qua.

 - Bóng Đá

 Ở tuổi 38, rõ ràng Modric vẫn đang cho thấy đẳng cấp của một tiền vệ hàng đầu thế giới. 

Huỳnh Phong | 21:35 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục