New York Knicks nếm mùi thất bại đầu tiên trước Brooklyn Nets

15:17 Thứ ba 27/11/2012

Trận đấu nội bộ thành phố New York đầu tiên đã kết thúc với kết quả thắng lợi nghiêng về 'tân binh' Brooklyn Nets. Được chơi trên sân nhà, Brooklyn Nets đã tiếp nối phong độ ấn tượng của mình khi đánh bại đội bóng cùng thành phố với tỉ số chung cuộc 96-89.

Trận đấu giữa Knicks và Nets chỉ có thể kết thúc sau 4 hiệp chính và 1 hiệp phụ. Hai đội đã chơi ngang ngửa trong phần lớn thời gian thi đấu và kết thúc giờ thi đấu chính thức với tỉ số hòa 84-84. Tuy nhiên Nets đã thi đấu hiệu quả hơn trong hiệp phụ và giành thắng lợi 12-5 để khép lại trận đấu, mang về chiến thắng thứ 3 liên tiếp.

"Trận đấu này thật sự tuyệt vời. Một trận đấu tuyệt vời cho các cổ động viên", trung phong Brook Lopez của Nets sung sướng nói. "Các cổ động viên là những người được hưởng lợi nhiều nhất khi trong cùng một thành phố có đến hai đội bóng lớn như thế này".

Brook Lopez là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Brooklyn Nets. Anh ghi tổng cộng 22 điểm và có 11 lần bắt bóng bật bảng tành công. Deron Williams, một ngôi sao khác cũng hoàn tất trận đấu với một double-double: 16 điểm, 14 kiến tạo cùng 6 lần bắt bóng bật bảng. Gerald Wallace ghi 16 điểm cho Nets và Jerry Stackhouse có 14 điểm.

Brooklyn Nets đã vượt qua New York Knicks trong trận đấu nội bộ thành phố của thành phố New York. Ảnh: Internet.

Bên phía New York Knicks, 2 cầu thủ chơi tốt nhất là Carmelo Anthony và Tyson Chandler. Họ đã phải gánh vác gần như toàn bộ nhiệm vụ ghi điểm của cả đội. Anthony, trong chuyến trở lại khu vực mà anh đã sinh ra và lớn lên, khu Brooklyn, đã thi đấu cực kỳ ấn tượng khi ghi 35 điểm và có 13 lần bắt bóng bật bảng. Đồng đội Tyson Chandler của Anthony ghi 28 điểm và có 10 lần bắt bóng bật bảng. Nhưng họ không nhận được quá nhiều sự trợ giúp của các đồng đội. Không có cầu thủ nào khác của Knicks ngoài Anthony và Chandler ghi đến 10 điểm trong trận đấu này.

Carmelo Anthony tin rằng những trận đấu như thế này giữa Knicks và Nets sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn trong tương lai: "Họ chỉ cách chúng tôi 1 cây cầu. Họ ở đây, ngay Brooklyn. Chúng tôi ở cùng 1 thành phố. Họ cùng ở chung một phân khu với chúng tôi. Tôi nghĩ chúng ta có thể nói rằng những thứ như thế đã khởi đầu cho một điều gì đó".

Trận thua này khiến cho thành tích thi đấu của New York Knicks tiếp tục ở trong giai đoạn thiếu ổn định. Họ chỉ vừa chấm dứt chuỗi 2 thất bại liên tiếp bằng trận thắng ở lượt trước với Detroit Pistons. Giờ Knicks sẽ phải bắt đầu tìm kiếm lại niềm vui chiến thắng ở trận đấu tới, khi hành quân đến sân của Milwaukee Bucks.

Trong khi đó, Brooklyn Nets có thể vui mừng với chiến thắng thứ 3 liền, giúp họ cân bằng thành tích của mùa giải với chính Knicks (9 thắng, 4 thua). Cả hai đội bóng của thành phố New York hiện đang chia nhau 2 vị trí thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng miền Đông. Ở vòng sau, Brooklyn Nets sẽ phải đối mặt với một thử thách khá lớn khi làm khách của Boston Celtics.

Kết quả các trận đấu NBA diễn ra vào ngày 27/11 (giờ Việt Nam):

Brooklyn Nets 96 - 89 New York Knicks
Washington Wizards 92 - 118 San Antonio Spurs
Detroit Pistons 108 - 101 Portland Trail Blazers
Memphis Grizzlies 84 - 78 Cleveland Cavaliers
Oklahoma City Thunder 114 - 69 Charlotte Bobcats
Chicago Bulls 92 - 93 Milwaukee Bucks
Utah Jazz 105 - 103 Denver Nuggets
Los Angeles Clippers 98 - 105 New Orleans Hornets

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục