Neville: Bàn thắng đó thực sự quan trọng với Rashford

12:21 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford trở thành người hùng của Man Utd trong chiến thắng 1-0 trước West Ham cuối tuần qua.

 

Rashford: "Rooney đã giúp tôi trưởng thành hơn"

Quỷ đỏ đã trải qua 1 tuần tương đối thành công với 2 thắng lợi liên tiếp trước Brentford và West Ham, qua đó leo lên vị trí thứ 4 trên BXH. Đặc biệt, trận đấu với The Hammers để lại rất nhiều cảm xúc, khi Marcus Rashford ghi bàn thắng duy nhất, ngay phút 90+3, để giúp Man Utd giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Tiền đạo người Anh gặp rất nhiều áp lực trong thời gian qua vì sa sút phong độ. Chính vì vậy pha lập công vào lưới West Ham mang tính chất giải tỏa lớn đối với số 10. Mới đây, huyền thoại Gary Neville cho biết: “Bàn thắng ở những phút cuối có ý nghĩa lớn đối với câu lạc bộ và cầu thủ ghi bàn. Nó thực sự quan trọng đối với Rashford. Vài tháng gần đây, anh ấy trông như cạn kiệt năng lượng và tinh thần.

West Ham winner was ‘really important’ for Manchester United and Marcus Rashford, says Gary Neville - Bóng Đá

 Rashford giải tỏa tâm lý.

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về Marcus Rashford. Tôi nghĩ thật không công bằng khi mọi người nói rằng anh ấy bị phân tâm vì gặp sự thay đổi lớn. Thật dễ dàng để nói những điều đó bên ngoài sân cỏ.

Bàn thắng mang lại cho Rashford nhiềm vui, và đó là điều quan trọng nhất đối với một cầu thủ bóng đá, đam mê và niềm vui. Bạn không cần xuất hiện khắp nơi với nụ cười trên môi, nhưng bạn muốn thấy niềm vui, niềm đam mê hoặc ngọn lửa khát khao."

Endo | 11:51 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục