Nếu mất Bellerin, Arsenal chỉ có thể trách mình quá... keo

20:15 Thứ ba 20/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnNếu để mất Hector Bellerin trong tháng Giêng này, thì BLĐ Arsenal có lẽ chỉ còn có thể trách tính keo kiệt của mình mà thôi.

watermarked-3a1

 Arsenal đang có nhiều nguy cơ để mất Hector Bellerin. Ảnh: Internet.

Trong những ngày gần đây, truyền thông tại Anh đã xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Hector Bellerin. Cụ thể rất nhiều nguồn tin cho biết hậu vệ người Tây Ban Nha đang là mục tiêu săn đón hàng đầu của cả Barcelona lẫn Man City.

Với Barcelona, họ đang quyết tâm có được Bellerin ngay trong tháng Giêng tới sau khi Aleix Vidal hiện không thể trám nổi khoảng trống mà Dani Alves đã để lại sau khi gia nhập Juventus. Trong khi đó Man City được cho là đã cử cựu đội phó của Pháo thủ - Mikel Arteta đi phụ trách nói chuyện với Bellerin và lôi kéo cầu thủ 21 tuổi này về Etihad.

Theo những thông tin mới đây từ nhà báo James Olley, thực tế khả năng Arsenal để mất Bellerin là khá cao, khi chính BLĐ của Pháo Thủ đã khiến ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha buồn lòng trước. Cụ thể theo Olley, Arsenal trong hơn 1 năm qua đã rất nhiều lần từ chối gia hạn và nâng lương cho Bellerin.

Hợp đồng hiện tại của Bellerin với Arsenal được ký vào năm 2015. Theo đó hiệu lực hợp đồng được kéo dài đến năm 2019, nhưng mức lương là cầu thủ người Tây Ban Nha nhận được chỉ là 50.000 bảng/tuần, con số quá thấp nếu như Bellerin đồng ý chuyển tới thi đấu cho Barcelona hoặc một gã trọc phú chịu chơi như Man City.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục