Nếu hụt De Gea, Real Madrid sẽ mua ai?

13:01 Thứ bảy 11/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Bernd Leno đã trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid liên quan đến bài toán thủ môn.

Thủ thành Bernd Leno

Như báo Marca từng tiết lộ, Real Madrid đang để mắt sít sao đến thủ môn 23 tuổi bắt cho Bayer Leverkusen. Trẻ tuổi, tài năng và dày dặn kinh nghiệm, Bernd Leno hội đủ tất cả những điều kiện cần thiết để trở thành thủ môn số 1 của Real Madrid trong tương lai. Gần đây, Los Blancos cũng tỏ ra nghiêm túc với đội bóng Đức trong vụ chuyển nhượng này.

Theo đó, họ đã dạm hỏi hợp đồng của Leno khi nào sẽ kết thúc và cân nhắc khả năng mở cuộc đàm phán với Leverkusen để đưa thủ môn này đến Tây Ban Nha. Phía đại diện của Bundesliga cũng không muốn làm khó Real . Họ đáp lời Los Blancos rất tích cực khi biết rằng sân BayArena mỗi năm luôn theo cái dớp để ít nhất một ngôi sao ra đi để cân bằng tài chính.

Như vậy, cùng với David de Gea thì Bernd Leno trở thành hai mục tiêu được Real Madrid quan tâm hàng đầu để giải bài toán thủ môn, dù cho lúc này không rõ tương lai thủ thành Iker Casillas được định đoạt ra sao. Sắp tới, Los Blancos sẽ mua Augusto Batalla, nhưng bản hợp đồng này dành để phục vụ cho tương lai khi Augusto Batalla sẽ chơi cho đội Castilla.

Theo Marca, giá chuyển nhượng cho Bernd Leno chỉ tầm 18 triệu euro. Với Real Madrid, con số này rẻ hơn rất nhiều nếu họ mua David de Gea từ Manchester United. Dù De Gea có đẳng cấp và tài năng, nhưng Bernd Leno cũng không phải hạng vừa trong làng những "người nhện" của thế giới.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục