"Nếu cứ tin tưởng cậu ta, Chelsea sẽ không thể cạnh tranh với Liverpool hay Man City"

16:06 Thứ năm 03/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Steve Nicol đã có những chia sẻ về đội chủ sân Stamford Bridge.

 

 

Pha cứu thua đỉnh cao của Kepa

Cập bến Stamford Bridge thông qua một thương vụ đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ, những gì Kepa Arrizabalaga thể hiện tại Stamford Bridge cho đến nay hoàn toàn không xứng đáng với 71,6 triệu bảng mà Chelsea đã bỏ ra. Thậm chí, từng có lúc Kepa còn đánh mất vị trí vào tay Willy Caballero - thủ thành 38 tuổi.

Thời gian gần đây, tuy có nhiều thông tin cho rằng Kepa sẽ bị thanh lý, nhưng mới đây Petr Cech đã lên tiếng khẳng định cựu cầu thủ của Athletic Bilbao vẫn sẽ ở lại Stamford Bridge. Song, theo quan điểm của huyền thoại Steve Nicol, thủ thành này vẫn cần phải ra đi.

Nicol urges Chelsea to sign a new goalie  - Bóng Đá

 Lampard sẽ quyết định ra sao về tương lai của Kepa?

Trò chuyện trên ESPN FC, khi được hỏi liệu Chelsea có thể cạnh tranh với Liverpool hoặc Man City hay không, khi mà Kepa vẫn đang trấn giữ khung thành, Nicol cho hay:

“Không, tôi không nghĩ như vậy."

"Hãy nhìn vào sự khác biệt mà Alisson đã tạo ra tại Liverpool, tương tự là những gì Ederson đã làm cho Manchester City, mà vốn dĩ họ đã là những tập thể tốt hơn nhiều so với Chelsea hiện tại. Vì thế, Chelsea sẽ không thể giành được những danh hiệu cao quý nhất mà không có một được thủ môn thích hợp."

"Kepa chắc hẳn phải có một thái độ kinh khủng, vì không có một nghi vấn nào khi xét về khả năng của một thủ môn - mà rõ ràng cậu ta vượt xa Caballero. Vì vậy, gã này hẳn phải có một nhân cách thối nát. Rõ ràng, Frank đã không thể chấp nhận được và đó là lý do tại sao Caballero ra sân."

"Thật không may cho Chelsea, họ không thể thách thức những danh hiệu cao quý nhất nếu không có một thủ môn giỏi." 

Huỳnh Phong | 15:36 03/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục