"Nếu Barca gọi tôi, tiền bạc và thời hạn hợp đồng không thành vấn đề"

21:17 Thứ năm 24/06/2021 | 6

TinTheThao.com.vnKhi guồng quay chuyển nhượng đang dồn dập, Blaugrana bất ngờ nhận được lời tỏ tình từ tiền vệ cũ.

Sau chiến dịch 2020/21 thất vọng, Barcelona liên tiếp có những bước đi trên TTCN nhằm củng cố lực lượng cho mùa tới. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Camp Nou đã sở hữu 3 cái tên mới, bao gồm Sergio Aguero, Eric Garcia cùng Memphis Depay đều theo dạng chuyển nhượng tự do.

Blaugrana cũng đạt thỏa thuận với đồng sở hữu Real Betis để đón Emerson - hậu vệ cánh được tin rằng có thể trở thành Dani Alves mới về xứ Catalonia.

2 kế hoạch tiếp theo được đồn đoán của Barca là gia hạn hợp đồng với đội trưởng Lionel Messi và theo đuổi bom tấn tiềm năng Erling Haaland.

 Barca bất ngờ nhận được lời tỏ tình từ người cũ.

Sức hút của Blaugrana vẫn rất lớn và 1 cựu ngôi sao vừa thổ lộ ý muốn tái xuất trong màu áo CLB cũ, đó chính là Paulinho. Tiền vệ Brazil nói: "Tôi sẽ vui vẻ trở lại Barca. Nếu họ gọi cho tôi, tiền bạc và thời hạn hợp đồng đều không thành vấn đề. Họ thậm chí chẳng cần phải trả phí chuyển nhượng lần này. Tôi đã có 1 năm tuyệt vời tại đó và tôi vẫn thấy năng lực giành các danh hiệu ở bản thân."

Paulinho trước đây từng có 1 mùa chơi bóng cho Barca. Để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1988, Blaugrana từng chấp nhận chi khoảng 40 triệu euro cho Guangzhou Evergrande hồi năm 2017. Khá bất ngờ khi chỉ 1 năm sau, Barca lại cho Evergrande mượn lại Paulinho và bán đứt anh vào tháng 01/2019 cho đại diện Trung Quốc.

Paulinho cùng Corinthians luyện tập:

 
Phụng Sồ | 20:19 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục