Nemanja Matic: M.U quá bê bối, kém xa Chelsea

06:26 Thứ ba 05/12/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn với Football Tweet, ngôi sao người Serbia đã nói rõ điểm khác biệt giữa hai CLB mà anh từng khoác áo.

Jadon Sancho là một trong những trường hợp cá biệt tại Manchester United. Ngôi sao người Anh không chỉ công khai chống đối Erik ten Hag mà còn được truyền thông tiết lộ về việc thường xuyên đến trễ trong các buổi tập.

Nemanja Matic on Sancho - Bóng Đá

 Matic tiết lộ Pogba và Sancho thường xuyên đến trễ. 

Và mới đây, cựu cầu thủ Man Utd - Nemanja Matic đã xác thực thông tin này. Bên cạnh đó, anh cũng nói thẳng sự khác biệt rõ ràng về độ chuyên nghiệp của dàn sao Quỷ đỏ với Chelsea. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Football Tweet, Matic nói:

"Ở Chelsea, các cầu thủ hành động chuyên nghiệp, họ đúng giờ và không bao giờ đến tập muộn nhưng ở Man United điều đó xảy ra gần như hàng ngày. Trong số những cầu thủ luôn đến muộn có Paul Pogba, Jadon Sancho và một số cầu thủ khác.

Những người còn lại trong chúng tôi, những người luôn đúng giờ đều tức giận nên chúng tôi quyết định thành lập một ủy ban kỷ luật nội bộ với tôi làm chủ tịch. Tôi treo một tờ giấy lên tường để ghi tên những người đến muộn. Trong một mùa giải cụ thể, chúng tôi đã thu được khoảng 75.000 bảng tiền phạt."

Trường Sơn | 05:28 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục