NBA nhận sai khi không công nhận pha phạm lỗi của Kobe Bryant với Ricky Rubio

14:36 Thứ sáu 29/03/2013

Tổ chức điều hành Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA đã thừa nhận sai lầm nghiêm trọng của mình trong trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Minnesota Timberwolves diễn ra ngày hôm qua, trận đấu mà đội chủ nhà Timberwolves đã thua Lakers với một cách biệt rất mong manh, 117-120.

Ricky Rubio không hài lòng với quyết định của các trọng tài. Ảnh: Internet.

Sai lầm của NBA và các trọng tài của họ đó là đã không thổi phạt Kobe Bryant và cho Timberwolves được hưởng ném phạt trong pha bóng cuối cùng của trận đấu: đó là pha nhảy ném từ xa của hậu vệ người Tây Ban Nha Ricky Rubio và Kobe Bryant đã cố tác động để ngăn cản cú ném đó.

Trong thông báo của mình trên trang chủ, NBA thừa nhận: "Xem lại video, Ban tổ chức thừa nhận rằng Kobe Bryant đã phạm lỗi với Rubio khi Rubio vẫn đang thực hiện động tác ném bóng. Rubio nên được hưởng ba quả ném phạt."

Tất nhiên quyết định sai lầm của các trọng tài đã ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của trận đấu. Nếu Rubio và Timberwolves được hưởng 3 quả ném phạt, có khả năng họ sẽ cân bằng được tỉ số 120-120 và đưa trận đấu đến hiệp phụ. Nhưng quyết định đã được đưa ra và không thể rút lại được nữa.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục