"Năm ngoái nếu Unai Emery dẫn dắt thì Arsenal đã vô địch"

10:33 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Pháo thủ Tony Adams cho rằng Arsenal có thể đã vô địch Premier League mùa trước nếu được dẫn dắt bởi Unai Emery.

Mikel Arteta đã suýt đưa Arsenal lên ngôi vào mùa giải trước nhưng Man City lại ngược dòng để tiếp tục vô địch Premier League mùa thứ ba liên tiếp. Tuy nhiên, nếu HLV hiện tại của Villa là Emery nắm quyền, Adams cảm thấy mọi chuyện có thể đã khác.

Cựu trung vệ Pháo thủ nói với talkSPORT: "Năm ngoái, thật kỳ lạ nếu Unai Emery là huấn luyện viên của chúng tôi thì có lẽ chúng tôi đã có thể vô địch giải đấu. Tôi biết ông ấy đã không ở lại và thay thế Arsene Wenger là điều khó khăn."

Không thể cản Aston Villa - Bóng Đá

 Emery từng thất bại ở Arsenal.

"Tôi nghĩ anh ấy [Arteta] đã bỏ lỡ một vài điều ở mùa giải trước để giúp chúng tôi vượt qua giới hạn. Tôi yêu anh ấy. Tôi yêu niềm đam mê và sự nhiệt tình của anh ấy. Tôi luôn nói rằng anh ấy hơi thiếu kinh nghiệm và có lẽ cần phải có một ai đó trong đội ngũ nhân sự của anh ấy có kinh nghiệm hơn một chút."

"Tôi đang nói về việc vượt qua giới hạn ở mùa giải trước. Tất cả chúng tôi đều mắc sai lầm và không hoàn hảo. Có lẽ anh ấy đã không luân chuyển cầu thủ đủ sớm trong mùa giải trước. Mọi người đang kiệt sức, giống như Bukayo Saka. Tôi nghĩ anh ấy đang làm rất tốt."

Thanh Vũ | 09:35 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục