Nagelsmann lên tiếng về thái độ của Cancelo tại Bayern Munich

16:13 Thứ sáu 10/02/2023

TinTheThao.com.vnJoao Cancelo đã chia tay Manchester City để gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn ở phiên chợ đông vừa qua.

 

Cụ thể, HLV Julian Nagelsmann đã có những bình luận về Joao Cancelo: "Tôi chưa từng nói chuyện với Joao Cancelo trước đây nhưng Hasan Salihamidzic nói chúng tôi có một cơ hội vì trước đó, chúng tôi đã từng thảo luận về cậu ấy. 

Cancelo có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, đặc biệt trong vai trò hậu vệ biên dâng cao tấn công. Cậu ấy có tư duy tịnh tiến bóng rất tốt có thể cung cấp những quả tạt chất lượng cao. Cá tính của cậu ấy cũng rất khác biệt. 

Nagelsmann lên tiếng về thái độ của Cancelo tại Bayern Munich - Bóng Đá

Nagelsmann cho biết Cancelo là cầu thủ giàu tham vọng. 

Cancelo là mẫu cầu thủ giàu tham vọng và có thể hơi khó chịu khi mọi thứ không diễn ra như ý muốn. Cậu ấy cũng là người có nhiều kinh nghiệm thi đấu và đã có những màn thể hiện tốt trước đây. 

Sự sáng tạo của Cancelo thật tuyệt vời và cậu ấy là mẫu cầu thủ mà chúng tôi muốn luyện tập cùng. Cancelo thường thích thi đấu ở cánh phải hơn cánh trái. Cậu ấy có thiên hướng sử dụng những pha chạy cắt mặt rồi dứt điểm hoặc tung ra các quả tạt. Cancelo thực sự là một nhân tố khác biệt so với những cầu thủ khác mà chúng tôi có ở vị trí này".

Phi Yến | 15:15 10/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục