Myles Turner ăn mừng rách quần, đây đã phải đồng đội tốt nhất năm?

10:16 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnVới những pha ăn mừng hết mình, liệu Myles Turner, cầu thủ của Indiana Pacers có xứng đáng nhận lời khen “đồng đội tốt nhất năm” tại giải đấu bóng rổ NBA?

Trung phong Myles Turner của Pacers có nhiều khoảng thời gian phải tham gia các trận đấu của đội nhà với tư cách cổ động viên. Mang trên mình chấn thương chưa lành lặn, Turner thường khoác một bộ suit, mặc quần dài đứng cổ vũ cho các đồng đội phía bên ngoài đường biên. Không ít lần, những bộ quần áo của Turner cũng “gặp chấn thương” do cách ăn mừng quá mãnh liệt của cầu thủ này.

Nhìn kỹ, chiếc quần của Turner đã bị rách ở phần đùi trong trong pha ăn mừng này.

Mới gần nhất, sau trận thắng của Pacers trước đối thủ Chicago Bulls, Turner đã đăng hình ảnh chiếc quần dài màu kem của mình bị rách toạc phần ngang đùi trong với ghi chú: “Tôi đã làm rách chiếc quần của mình chỉ vì cổ vũ cho các chàng trai bên đường biên ở trận đấu tối nay. Nếu đó không phải đam mê thì sẽ gọi là gì”.

Phản ứng của người hâm mộ Pacers với tấm ảnh của Turner lại càng thú vị hơn khi họ tổng hợp lại một số pha ăn mừng hồn nhiên của anh.

Pha ném khăn cũng trong mùa giải này.
Myle Turner quan rach

 Một pha ăn mừng rách quần khác. 

Cảm giác đầy vui thú ở khoảng thời gian hội ý.


Dường như trong mắt fan hâm mộ và đồng đội ở Pacers, Turner xứng đáng được trao giải “đồng đội tốt nhất” nếu thực sự có giải thưởng này.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục