Mục tiêu của Man Utd 'đắt hàng như tôm tươi'

11:01 Chủ nhật 06/08/2023

TinTheThao.com.vnGoal xác nhận mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United đang được nhiều CLB lớn châu Âu dòm ngó.

 

Manchester United đang quan tâm đến Leon Goretzka của Bayern Munich. Họ có thể gửi lời đề nghị chính thức để ký hợp đồng với anh từ nhà vô địch Bundesliga vào mùa hè này.

Đội bóng ở Premier League đang cần một tiền vệ trung tâm chất lượng và bắt đầu có những cuộc đàm phán nội bộ về khả năng chiêu mộ tuyển thủ người Đức. Đây hứa hẹn là thương vụ khó nhằn dành cho Man Utd bởi nhiều CLB lớn khác muốn có Goretzka.

Man Utd consider offer for Bayern Munich star Leon Goretzka but face competition from Liverpool and Juventus - Bóng Đá

 Nhiều CLB muốn Goretzka cùng Man Utd.

Goal tiết lộ Juventus và một loạt các câu lạc bộ châu Âu khác được cho là rất muốn giành chữ ký của Goretzka. Đội bóng Serie A cũng đang tìm cách đại tu hàng tiền vệ của họ trong bối cảnh Atletico Madrid, Napoli và Liverpool cũng  theo đuổi ngôi sao sinh năm 1995.

Goretzka không được trọng dụng dưới thời Thomas Tuchel ở chuyến du đấu châu Á trước mùa giải. Sự xuất hiện của Konrad Laimer khiến Goretzka bị thất sủng.

Tháng trước, anh bày tỏ bản thân hạnh phúc ở Allianz Arena và không cân nhắc việc rời câu lạc bộ, nhưng sau khi mất vị trí trong đội hình xuất phát, cầu thủ lực điền nhiều khả năng ra đi.

Lữ Phong | 10:03 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục