Mục tiêu của Arsenal và Barcelona chấn thương, nghỉ hết năm 2023

07:01 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Dani Olmo dính chấn thương nặng và sẽ chỉ có thể trở lại vào đầu năm mới.

Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Dani Olmo sẽ phải rời xa sân cỏ đến hết năm 2023 sau khi dính chấn thương nặng trong cuộc đối đầu giữa RB Leipzig và FC Koln diễn ra vào cuối tuần trước. Cầu thủ sinh năm 1998 rời sân để nhường chỗ cho Fabio Carvalho ở phút 70 của trận đấu.

 - Bóng Đá

Dani Olmo chấn thương nặng, dự kiến nghỉ hết năm 2023.

Các bác sĩ của câu lạc bộ cho biết, Dani Olmo bị tách khớp acromioclavicular giữa xương đòn và xương bả vai, một dạng chấn thương cần ít nhất hai tháng để bình phục hoàn toàn. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ về mặt nhân sự dành cho RB Leipzig, bởi Dani Olmo đóng vai trò quan trọng nơi hàng tiền vệ câu lạc bộ.

Huấn luyện viên trưởng Marco Rose cho biết: “Dani Olmo một cầu thủ quan trọng không thể thay thế, chúng tôi sẽ phải tiếp tục cùng nhau mà không có cậu ấy cho đến hết Giáng sinh”. Từ đầu mùa, tiền vệ người Tây Ban Nha mới ra sân được 5 trận ở Bundesliga. Anh chỉ vừa bình phục chấn thương gặp phải trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia hồi tháng 9.

 - Bóng Đá

Dani Olmo là trụ cột của huấn luyện viên Marco Rose.

Chấn thương khiến thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ 25 tuổi khó xảy ra ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Dani Olmo là mục tiêu nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các ông lớn ở châu Âu như Arsenal và Barcelona.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:03 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục