Mục tiêu Arsenal được khen 'có cả thế giới dưới chân'

20:54 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnĐồng đội hiện tại của tiền vệ Ruben Neves ở Wolves không ngạc nhiên khi thấy anh thu hút nhiều sự quan tâm.

Ruben Neves đã thể hiện đầy thuyết phục ở Wolves và được nhiều ông lớn chú ý, anh được cho là mục tiêu quan trọng của Arsenal. Đội trưởng của Wolves, Conor Coady, không hề ngạc nhiên khi thấy người đồng đội tài năng của mình nhận được sự quan tâm rộng rãi.

Khi được hỏi đâu là người đồng đội mà anh muốn đổi cuộc sống trong một ngày, Coady nói: "Ruben Neves. Cậu ấy có mọi thứ; cậu ấy là một chàng trai kỳ diệu. Cậu ấy có cả thế giới dưới chân mình, chơi cho Bồ Đào Nha, chơi với Cristiano Ronaldo, thật là một người đàn ông tuyệt vời!"

Chuyển nhượng Arsenal: Edu có cuộc đàm phán cân não với siêu cò Mendes - Bóng Đá

 Ruben Neves chơi nổi bật ở Wolves và nhận được nhiều sự quan tâm.

Báo Anh đưa tin Arsenal quan tâm đến Neves từ hồi tháng trước. Một thỏa thuận trị giá 35 triệu bảng đã được thảo luận, mức giá đó được cho là vật cản lớn nhất với Pháo thủ. Họ đang đắn đo giữa nhiều lựa chọn cho hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tiền vệ Granit Xhaka đang được liên kết chặt chẽ với AS Roma và khả năng cao sẽ ra đi, Arsenal cần tìm người thay thế, Ruben Neves có thể vẫn là một phần của kế hoạch đó. Ngôi sao người Bồ Đào Nha nổi tiếng với những bàn thắng ngoạn mục trong 176 lần ra sân cho Wolves.

Siêu phẩm của Ruben Neves khi chơi cho Porto:

 
Thanh Vũ | 19:56 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục