Mục tiêu 35 triệu bảng của Arsenal chốt thời điểm chuyển nhượng

09:33 Thứ sáu 15/06/2018

Caglar Soyuncu thông báo sẽ đưa ra quyết định về tương lai ngay sau khi tháng ăn chay Ramadan kết thúc Chủ Nhật tới đây.

Trung vệ Caglar Soyuncu đã có một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo câu lạc bộ nước Đức Freiburg. Chính màn thể hiện đó đã thu hút sự chú ý của tân huấn luyện viên trưởng Arsenal - Unai Emery, trong bối cảnh ông đang tìm kiếm một trung vệ thi đấu ổn định.

Trước Soyuncu, Pháo thủ đã đưa về sân Emirates Stephan Lichtsteiner từ Juventus với giá 0 đồng.

Với lợi thế cầu thủ người Thổ Nhĩ Kì không tham dự World Cup, đội bóng thành London sẽ đẩy nhanh thương vụ này. Tuy nhiên, tuyển thủ người Thổ vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức, và theo như truyền thông nước này thì Soyuncu sẽ ra quyết định cuối khi tháng ăn chay Ramadan kết thúc vào hôm Chủ Nhật tới đây.

Mục tiêu 35 triệu bảng của Arsenal chốt thời điểm chuyển nhượng - Bóng Đá

Soyuncu sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào cuối tuần này.

Cầu thủ 22 tuổi đã có khoảng thời gian chơi bóng ở Altinordu trước khi chuyển đến Đức thi đấu. Và, theo như những gì mà chủ tịch câu lạc bộ Altinordu cho biết, Soyuncu nhiều khả năng sẽ chuyển đến Arsenal.

"Caglar Soyuncu đã sẵn sàng chuyển đến Arsenal." 

"Và, tất nhiên chúng tôi sẽ được trích phần trăm từ thương vụ này. Arsenal đã hỏi chúng tôi về quãng thời gian cậu ấy còn chơi bóng tại đây, chúng tôi đã cung cấp những thứ mà họ cần."

Đúng như lời của vị chủ tịch, 25% phí chuyển nhượng sẽ được chuyển tới câu lạc bộ cũ Altinordu nếu như Soyuncu chuyển đến Arsenal.

Tùng Nguyễn | 07:26 15/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục