Mục tiêu 0 đồng của M.U đang 'cân nhắc giữa các sự lựa chọn'

22:16 Thứ tư 29/07/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Bỉ đang được nhiều đội bóng quan tâm dù đã 33 tuổi.

Mới đây, Tottenham Hotspur đã chính thức tuyên bố về việc không gia hạn hợp đồng với lão tướng Jan Vertonghen, do đó anh sẽ chính thức rời thành London ngay mùa hè năm nay. Manchester United được cho đã nhắm đến bản hợp đồng miễn phí này từ lâu. 2 CLB Ý là Inter Milan và AS Roma cũng muốn chiêu mộ cầu thủ người Bỉ.

Jermaine Jenas explains why Manchester United should sign free agent Jan Vertonghen following Tottenham exit - Bóng Đá

 Jan Vertonghen vẫn được nhiều đội bóng để mắt.

Vertonghencho biết anh đang cân nhắc các lời đề nghị này và sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng: "Chắc chắn là tôi sẽ sớm đưa ra quyết định. Tôi đang cân nhắc giữa các lời đề nghị để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Thị trường chuyển nhượng năm nay cũng sẽ kéo dài hơn trước nên chúng ta có thời gian để sắp xếp các sự lựa chọn. Tôi đã có những suy nghĩ riêng cho mình."

Jan Vertonghen bắt đầu sự nghiệp với các đội trẻ của Bỉ, sau đó chuyển đến luyện tập ở Ajax Amsterdam và có hơn 5 mùa giải chơi ấn tượng ở đây. Năm 2012, Gà trống mua hậu vệ này với giá khoảng 12 triệu euro. Sau 8 năm ở thành London, anh ra sân cả thảy 315 trận, ghi 12 bàn thắng, nhưng không thể cùng Tottenham giành bất cứ danh hiệu nào, thành tích cao nhất của Vertonghen với Spurs là ngôi á quân Champions League và á quân League Cup.

Những bàn thắng đẹp của Jan Vertonghen cho Ajax:

 
Thanh Vũ | 21:18 29/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục