M.U theo đuổi tiền vệ được Messi ca ngợi

21:17 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, Manchester United là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến tiền vệ Thiago Almada của Atlanta United.

Rất nhiều câu lạc bộ châu Âu được cho là đang quan tâm đến tiền vệ người Argentina, anh đã tỏa sáng ở MLS và việc rời Mỹ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Manchester United là một trong những câu lạc bộ được liên hệ với cầu thủ 22 tuổi này và cũng có thể sẵn sàng chiêu mộ anh vào mùa hè tới với mức giá hợp lý. Hàng tiền vệ đã là một vấn đề đối với Quỷ đỏ khi Mason Mount đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập.

Man City ký với Messi mới Thiago Almada - Bóng Đá

 Almada chụp ảnh với Messi.

Theo trang Calciomercato của Ý, Man United là một trong số những câu lạc bộ đang theo đuổi tiền vệ người Argentina. Họ nói thêm rằng M.U đã "theo dõi cẩn thận" cầu thủ người Argentina trong nhiều tháng và là một trong những ứng cử viên được yêu thích để có được chữ ký của anh.

Almada đã ghi được 13 bàn thắng và 16 pha kiến tạo sau 35 trận trong năm nay. Tiền vệ này đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Argentina trong trận gặp Honduras và đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ Lionel Messi: "Thiago rất tươi mới. Cậu ấy là một người rất nhanh và có thể chơi 1v1. Cậu ấy thông minh và không sợ bất cứ điều gì."

Thanh Vũ | 20:19 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục