M.U nhanh như chớp, thỏa thuận cho tân binh đầu tiên sắp hoàn tất

07:01 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Tuttomercatoweb, Manchester United đang đẩy mạnh kế hoạch trên thị trường chuyển nhượng để đảm bảo sớm có mục tiêu mình cần trong hè này.

 

Mùa hè năm ngoái, Quỷ đỏ trải qua một kỳ chuyển nhượng chậm chạp và kéo dài. Theo đó, họ không thực hiện một vụ mua sắm nào cho đến đầu tháng 7, trong khi các đối thủ đã hoàn tất các thương vụ vào tháng 5 hay tháng 6.

Cuối cùng, Tyrell Malacia cập bến Old Trafford, trong khi Manchester United cũng tốn thời gian gian và nỗ lực để đạt được thỏa thuận với Frenkie de Jong nhưng không thành.

According to Tuttomercatoweb (opens in new tab) in Italy, a deal for Napoli defender Kim Min-jae is close to being

 Mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, mùa hè này sẽ khác. HLV Erik ten Hag muốn ổn định đội hình sớm hơn. Do đó, Man Utd tìm cách đưa ra quyết định chuyển nhượng nhanh chóng trước khi mùa giải kết thúc. Ở đó, Kim Min-jae của Napoli được Man Utd quan tâm.

Mới nhất, Tuttomercatoweb bất ngờ tiết lộ một thỏa thuận dành cho Min-jae sắp "hoàn tất". Cụ thể, Man United sẵn sàng ký hợp đồng với hậu vệ người Hàn Quốc "ngay lập tức" để củng cố tuyến phòng ngự.

Kim được Transfermarkt định giá 50 triệu euro. Song, Man Utd có thể chiêu mộ cầu thủ này với giá khoảng 60 triệu bảng. 

Theo Manchester Evening News, ngoài việc ký hợp đồng với Kim, Man United được cho là đang quan tâm đặc biệt tới ngôi sao của AS Monaco, Axel Disasi để nâng cấp hàng thủ.

Tiểu Lam | 06:03 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục