M.U nhận đòn đau từ Nagelsmann

00:29 Thứ hai 25/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChủ tịch LĐBĐ Đức - Bernd Neuendorf đã lên tiếng về tương lai chiến lược gia 36 tuổi, qua đó dập tắt tham vọng của các đội bóng theo đuổi ông.

Sau khi sa thải Hansi Flick, Liên đoàn bóng đá Đức đã bổ nhiệm Julian Nagelsmann lên ghế nóng. Cựu thuyền trưởng Bayern Munich đồng ý dẫn dắt những ''Cỗ xe tăng'' trong một bản hợp đồng ngắn hạn, chỉ kéo dài đến hết EURO 2024.

Tuy nhiên với việc Nagelsmann đang mang lại niềm hy vọng phục hưng cho Die Mannschaft, chủ tịch LĐBĐ Đức - Bernd Neuendorf phát biểu trước truyền thông rằng họ muốn tính đến phương án trói chân nhà cầm quân trẻ tuổi này.

2 lý do khiến Barcelona bỏ qua Nagelsmann - Bóng Đá

 Nagelsmann đang làm tốt nhiệm vụ tại tuyển Đức.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của tuyển Đức trước Pháp, Neuendorf nói:

''Việc gia hạn hợp đồng với Nagelsmann là điều hoàn toàn mong muốn từ phía chúng tôi. Chúng tôi là một đội tốt, chúng tôi hòa hợp với nhau, chúng tôi đang trong cuộc đối thoại chuyên sâu."

Theo nguồn tin từ Goal, động thái này sẽ khiến Manchester United lo lắng bởi lẽ tập đoàn INEOS cũng đã nhắm đến Nagelsmann như một trong những ứng cử viên sáng giá để thay thế Erik ten Hag.

Thuyền trưởng người Hà Lan hiện đang gặp khó tại Old Trafford và nếu tình hình không khả quan, không loại trừ khả năng ông phải nhường chỗ cho một cái tên phù hợp hơn.

Trường Sơn | 23:31 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục