M.U nhắm tiền đạo 60 triệu dự phòng cho Kane và Osimhen

09:52 Thứ hai 29/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

 

Theo tiết lộ đến từ Dean Jones, nếu không thể chiêu mộ được những mục tiêu hàng đầu của mình, Manchester United sẽ chuyển hướng sang Lautaro Martinez để củng cố vị trí tiền đạo trung tâm. Ký giả người Anh cho biết:

"Lautaro Martinez có thể nổi lên như một phương án dự phòng khả thi cho Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè."

"United đang chờ đợi sự rõ ràng về những lựa chọn hàng đầu như Harry Kane, Victor Osimhen và Dusan Vlahovic, trong lúc họ chuẩn bị thúc đẩy kế hoạch săn lùng một số 9 mới."

Man Utd interested in £80m South American with 'X-factor' at Old Trafford - Bóng Đá

 Martinez vào tầm ngắm của Man Utd.

"Người ta tin rằng Martinez là một trong những cái tên sẽ được cân nhắc, nếu Man United không thể tiến gần 3 tiền đạo kể trên."

"Martinez, 25 tuổi, có thể được chiêu mộ với mức giá khoảng 60 triệu bảng do tình hình tài chính hiện tại của Inter."

"Martinez không hoàn toàn là một số 9 điển hình, thường được xem như một cầu thủ hỗ trợ hoặc tiền đạo bổ sung. Nhưng, 28 bàn thắng và 11 đường kiến tạo mùa này chắc chắn đã chứng tỏ cậu ấy có đủ khả năng để tạo ra ảnh hưởng ở cấp độ cao nhất."

Huỳnh Phong | 09:22 29/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục