M.U liên hệ, Kane còn không mau rời Spurs ngay và luôn

22:59 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnCó lẽ đã đến thời điểm Harry Kane nên chia tay Tottenham để tới bến đỗ giàu tham vọng hơn.

Năm nay Mới 27 tuổi, Harry Kane đã được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử Premier League. Không phải ngẫu nhiên mà Kane đang đứng ở vị trí thứ 9 trong danh sách những cây săn bàn hàng đầu giải đấu.

Mùa này, Kane cũng kịp ghi 21 bàn và có 13 kiến tạo ở Premier League. Đây là mùa giải thứ 7 liên tiếp Kane có từ 20 bàn thắng trở lên. Tuy nhiên, đáng tiếc là Kane vẫn chưa giành được một danh hiệu nào đáng kể trong màu áo Tottenham.

Tottenham are giving Harry Kane an 'excuse' to leave - Alan Shearer - Bóng Đá

 Kane đang thất vọng.

Rõ ràng, Kane rất khao khát đoạt vinh quang, và theo Alan Sharea, đã tới lúc tiền đạo người Anh nên rời Tottenham. Cụ thể, Shearer chia sẻ trên Daily Mail rằng: "Tottenham chẳng thể hiện được họ là một đội bóng giàu tham vọng.

Nếu là Kane, tôi sẽ ra đi ngay lập tức và tìm kiếm một bến đỗ nào đó có thể giành được danh hiệu."

Được biết, Man United đang dành sự quan tâm rất lớn cho Kane. Bất chấp Edinson Cavani sẽ tiếp tục bắn bó thêm một mùa giải, Quỷ đỏ vẫn có muốn sự phục vụ của Kane để chuẩn bị cho một tương lai lâu dài hơn.

Man Uited sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá khẳng 90 triệu bảng. Dù vậy, nhiều nguồn tin tiết lộ, Tottenham chỉ để Kane rời đội bóng với con số gấp đôi.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 22:01 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục