"M.U là câu lạc bộ Anh duy nhất bắt đầu đàm phán chính thức"

10:55 Thứ tư 24/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Ben Jacobs, Manchester United là câu lạc bộ Premier League duy nhất bắt đầu đàm phán chính thức để ký hợp đồng với tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna.

Quỷ đỏ đã được liên hệ với một số tiền đạo trung tâm trong kỳ chuyển nhượng hiện tại, nhất là ngôi sao Ajax Brian Brobbey và Zirkzee.

Nói chuyện với Caught Offside, Jacobs tiết lộ rằng Man United là đội bóng Anh duy nhất đã liên hệ chính thức với Bologna. Ajax cũng có sự quan tâm đến ngôi sao người Hà Lan nhưng sẽ gặp khó khăn trong việc đáp ứng mức giá yêu cầu.

Ben nói: "Manchester United là câu lạc bộ Premier League duy nhất cho đến nay bắt đầu đàm phán chính thức. Ajax, đội đã cân nhắc Zirkzee vào mùa hè năm ngoái, cũng giữ được sự quan tâm nhưng sẽ gặp khó khăn trong việc đáp ứng mức giá yêu cầu."

 - Bóng Đá

 Zirkzee từng được kỳ vọng ở Bayern.

"Họ chưa bao giờ đạt được sự đồng thuận hoàn toàn trong câu lạc bộ về việc theo đuổi Zirkzee vào năm ngoái nhưng phong độ của cậu ấy giờ đây đã dẫn đến một số sự đồng thuận vững chắc hơn trong câu lạc bộ."

Zirkzee đã có mùa giải ra mắt không thành công với đội bóng Serie A, nhưng anh đã tìm lại được phong độ và sự tự tin trong mùa này. Cầu thủ 22 tuổi đã ghi 8 bàn và có 4 đường kiến tạo sau 22 lần ra sân.

Thanh Vũ | 09:57 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục