M.U đạt thỏa thuận với tân binh thứ 2, chờ chốt mức giá

08:38 Thứ năm 06/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnGazzetta dello Sport khẳng định đội chủ sân Old Trafford tiến gần tới tân binh thứ hai trong mùa hè năm nay.

 

Quỷ đỏ vừa thông báo về sự xuất hiện của tiền vệ Mason Mount từ Chelsea. Tuyển thủ Anh là tân binh đầu tiên của Man Utd trong hè 2023. Anh đã đặt bút ký vào một hợp đồng có thời hạn kéo dài 5 năm.

Tuy nhiên, tham vọng của Man Utd chưa dừng lại. Theo đó, nhiều nguồn tin xác nhận đội chủ sân Old Trafford quan tâm tới Sofyan Amrabat - cầu thủ cùng Morocco gây tiếng vang tại World Cup 2022.

Barca nhắm sao World Cup thay Franck Kessie - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Đáng chú ý, Amrabat có mối liên hệ mật thiết với Erik ten Hag khi làm việc cùng tại FC Utrecht từ năm 2015 đến 2017. Tháng trước, anh trai Amrabat, Nordin bóng gió về khả năng cầu thủ này chuyển đến Man United để tái hợp với Ten Hag.

Mới nhất, theo Gazzetta dello Sport, Man United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Amrabat. Lúc này, chỉ cần Man Utd đáp ứng mức giá là thương vụ được thông qua.

Fiorentina ra đề nghị 30 triệu euro dành cho cầu thủ 26 tuổi và đang chờ đợi câu trả lời của đại diện Premier League.

Dù vậy, với việc đang cất công theo đuổi Andre Onana, Man Utd chắc chắn phải thanh lý bớt cầu thủ nếu muốn hoàn tất thương vụ Amrabat.

Tiểu Lam | 07:40 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục