Mourinho: "Tôi không thảo mai"

06:28 Thứ ba 01/11/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đánh giá cao màn trình diễn từ đối thủ khi họ phải chơi trong thế thiếu người suốt phần lớn thời gian.

 

Dù giành thắng lợi 3-1 chung cuộc trước Hellas Verona, tuy nhiên AS Roma đã phải trải qua những phút giây đầy khó khăn.

Họ bị đối thủ sút tung lưới khi trận đấu diễn ra chưa đầy 30 phút, nhưng lại nhận được lợi thế về mặt quân số với việc Pawel Dawidowicz nhận thẻ đỏ rời sân sau pha phạm lỗi nguy hiểm.

2 bàn thắng muộn đưa Mourinho vào top 4 - Bóng Đá

 Mourinho đã tiến vào top 4 Serie A.

Ở những phút cuối hiệp một, Nicolo Zaniolo ghi bàn thắng giúp Roma quân bình tỷ số, trước khi bộ đôi Cristian Volpato và Stephan El Shaarawy điền tên lên bảng điểm trong các phút 88 và 90+2' để mang về 3 điểm cho đoàn quân Jose Mourinho.

Phát biểu sau trận, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đưa ra những nhận xét về màn trình diễn của đối thủ.

"Tôi đánh giá cao Verona. Bởi vì họ đã chiến đấu hết mình để có được một điểm. Huấn luyện viên trẻ, giỏi, cậu ấy tổ chức đội tốt với mười người. Cậu ấy đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. 

Tất nhiên tôi hài lòng với chiến thắng, tôi không thảo mai. Nhưng tôi có cảm giác tích cực với họ vì dù đang xếp ở vị trí đáng báo động nhưng các cầu thủ, huấn luyện viên, sân vận động và người hâm mộ đều rất cuồng nhiệt… Tôi rất tiếc. 

Đôi khi tôi rời cuộc chơi với cảm giác rằng tôi có thể làm được nhiều hơn, nhưng lần này cảm giác hoàn toàn khác. Tôi đã làm tất cả những gì có thể, tin vào tài năng của cậu nhóc Volpato, tin vào Nemanja Matic. 

Khi bạn giành chiến thắng ở phút thứ 90, bạn có thể nói một chút về may mắn, nhưng chúng tôi đã tìm kiếm vận may trong 45 phút."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:58 01/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục