Mourinho tăm tia cựu trung vệ huyền thoại của Bayern

21:33 Chủ nhật 30/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đang bắt đầu lên kế hoạch xây dựng đội hình cho AS Roma.

Để tìm kiếm lại hào quang của chính mình, HLV Jose Mourinho đang khẩn trương bắt tay vào công cuộc xây dựng "đế chế" của mình tại AS Roma. Thời gian qua, đã có rất nhiều đồn đoán liên quan đến việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn tái hợp một số cậu học trò cũ tại Manchester United như Nemanja Matic hay De Gea.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, với một chiến lược gia luôn tôn sùng triết lý bóng đá phòng ngự chặt, phản công nhanh như Mourinho, việc tăng cường nhân sự cho hàng thủ là điều được ông đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, nhà cầm quân sinh năm 1963 tiếp tục lên kế hoạch tiếp cận cựu trung vệ Bayern Munich - Jerome Boateng.

Juve muốn chiêu mộ Jerome Boateng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Mourinho.

Trung vệ người Đức từng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên thống trị của Hùm xám xứ Bavaria. Sau khoảng 10 năm gắn bó cùng Bayern, Boateng gặt hái vô vàn danh hiệu, nổi bật nhất là 9 chiếc đĩa bạc Bundesliga và 2 cúp Champions League.

Tuy nhiên giờ đây, cựu sao Manchester City sắp trở thành cầu thủ tự do vì đôi bên không thể tìm ra hướng giải quyết về vấn đề gia hạn hợp đồng.

Tận dụng tình hình này, Mourinho muốn nhanh chóng vào cuộc để thâu tóm trung vệ giàu kinh nghiệm người Đức. Nhưng theo Sky Sport, họ đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt của Lazio. Được biết đội chủ sân Olimpico vừa qua đã có động thái tiếp cận người đại diện bên phía Boateng, song mọi thỏa thuận chỉ mới đang ở giai đoạn đầu.

Jose Mourinho: 'Nói buồn thôi là chưa đủ'

 
Trường Sơn | 20:35 30/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục